Giải trí

Nóng: Phi Nhung đưa Hồ Văn Cường đến cơ quan công an, CĐM nín thở chờ diễn biến mới

Nóng: Phi Nhung đưa Hồ Văn Cường đến cơ quan công an, CĐM nín thở chờ diễn biến mới

Phi NhungHồ Văn Cường là hai từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trong ngày hôm nay. Nguồn cơn sự việc xuất phát từ bài đăng của một It tên N.H.K. Người này tung tin nhắn giữa Hồ Văn Cường và một người quen. Trong đó, nam ca sĩ trẻ tỏ ra bức xúc với mẹ nuôi, cho biết mình đang tìm cách ra đi mà không gây sóng gió.

ho-van-cuong-phi-nhung-2

N.H.K cho rằng Hồ Văn Cường đang “cầu cứu”, hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ nam ca sĩ. Không chỉ vậy, chàng IT từng giúp đỡ bà Nguyễn Phương Hằng còn tiết lộ chính bản thân và gia đình cũng đang gặp nguy hiểm.

Đến chiều 9/6, đại diện của ca sĩ Phi Nhung cho biết, cô đã đưa Hồ Văn Cường cùng đi đến công an để trình báo từ trưa cùng ngay, nay vẫn ở tại văn phòng cơ quan chức năng cung cấp thêm thông tin. Phi Nhung và Hồ Văn Cường chưa thể chia sẻ thêm thông tin. Đại diện khẳng định sẽ mời luật sư, đồng thời chờ cơ quan chức năng vào cuộc tìm ra hướng xử lý.

ho-van-cuong-phi-nhung-4

Trước đó, trưa 9/6, Phi Nhung chia sẻ bài đăng lên tiếng về ồn ào trên. Cô khẳng định mình không sợ bị phá, bị chửi hay hạ nhục. Nữ ca sĩ nhắn nhủ Hồ Văn Cường: “Xúi con tôi làm bậy bạ, cho dù con tôi có làm sai với tôi đi nữa, không vì vậy mà mẹ bỏ rơi các con và tôi bỏ con tôi. Các con là con của mẹ nuôi khôn lớn, cho nên mẹ không cho phép ai hại các con của mẹ, thà mẹ bị chửi bị đánh nhưng mẹ phải bảo vệ các con. Hồ Văn Cường con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi ngày, con an tâm nhé!”.

ho-van-cuong-phi-nhung-1

 

Trong khi đó, Hồ Văn Cường xác nhận tin nhắn là do mình gửi đi. Tuy nhiên, giọng ca trẻ tuổi lại nghi ngờ mình bị ăn trộm thông tin. “Hacker đe dọa người nhắn tin với em và yêu cầu cung cấp thông tin. Dọa là có thông tin rò rỉ trên mạng là nhà mẹ Nhung sẽ bán thận em. Một người nào đó dựa vào đây để đe dọa khán giả của em phải cung cấp thông tin, còn nói là muốn giúp em có được tự do sớm hơn, nếu không nhà mẹ Nhung sẽ bán thận của em rồi làm hại gia đình em. Sau đó chị fan kia sợ quá nên đã cung cấp thông tin”, Hồ Văn Cường nói.

 

Vừa tố cáo Phi Nhung, Duy Mạnh lại thâm thúy 'chấn chỉnh' Vượng Râu khiến CĐM hả hê

(Techz.vn) – Một bình luận của Duy Mạnh trả lời Vượng Râu đang được dân mạng truyền tay nhau. Nhiều người đồng tình với quan điểm của nam ca sĩ.