Giải trí

Nóng: Dispatch tung ảnh nữ diễn viên Kim Sae Ron chơi bài giữa tâm bão scandal

Nóng: Dispatch tung ảnh nữ diễn viên Kim Sae Ron chơi bài giữa tâm bão scandal

Mới đây, vào ngày 4/4, Dispatch tung loạt ảnh cho thấy nữ diễn viên gây xôn xao dư luận sau khi khẳng định đang gặp khó khăn về tài chính vì chơi poker. Theo Dispatch, nữ diễn viên đang chơi Texas Hold'em, một loại bài poker. 

Dispatch đưa tin: “...Nói cách khác, cô ấy là một người chơi biết cách chơi Hold'em. Đây là theo một người cung cấp thông tin đã cung cấp tài khoản nhân chứng của họ cho Dispatch. Người cung cấp thông tin cho biết họ đã nhìn thấy nữ diễn viên tại một quán rượu Hold'em và xem cô ấy chơi”.

le3-1680601970.jpg
 

Sau đó, Dispatch tuyên bố rằng họ đã đến thăm quán rượu poker mà chủ sở hữu đã tuyên bố rằng: “Đó không phải là một vòng đánh bạc bất hợp pháp” và rằng cũng không có giao dịch tiền bất hợp pháp nào diễn ra. Chủ sở hữu của quán rượu poker chia sẻ: “Đây không phải là một vòng cờ bạc bất hợp pháp. Người chơi tính tiền chip của họ trên một ứng dụng và đến đây để chơi. Các chip sau đó được sử dụng để mua thức ăn hoặc đồ uống. Chúng tôi không chuyển đổi chip thành tiền mặt”.

le2-1680601970.jpg
 

Sau đó, Dispatch chỉ ra điểm mâu thuẫn trong tuyên bố trước đó của Kim Sae Ron rằng cô đang gặp khó khăn về tài chính: “Việc Kim Sae Ron thích chơi Hold'em không phải là vấn đề. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô ấy tại bàn poker, chạm vào những con chip của cô ấy dường như không phù hợp với những tuyên bố của cô ấy rằng cô ấy đang gặp khó khăn về tài chính. Theo người cung cấp thông tin, Kim Sae Ron đã nạp thẻ của cô ấy hơn một lần. Cô ấy cũng gọi một cốc bia vào khoảng 12 giờ sáng. Cô ấy được cho là đã chơi trong hơn ba giờ”.

le4-1680601970.jpg
 

Những bức ảnh gây tổn hại cho nữ diễn viên gần đây đã cầu xin tòa án khoan hồng trong vụ DUI của mình. Nữ diễn viên cho biết cô đang làm việc tại một quán cà phê và đang gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, tranh cãi nổ ra khi những bức ảnh của nữ diễn viên làm việc tại một quán cà phê sau đó được cho là dàn dựng sau khi quán cà phê từ chối việc nữ diễn viên từng làm việc ở đó.

 

Đàm Vĩnh Hưng gửi tâm thư tới khán giả, chối ngoay ngoảy việc tự xưng là 'vua chúa, ông hoàng'

'Nếu trước đây, Hưng sẽ không phản hồi và phơi bày phần yếu của mình ra nhưng bây giờ thì khác! Hưng đã gồng mình mấy chục năm rồi và giờ Hưng muốn có được sự bình yêu với tình yêu lớn của cuộc đời Hưng với gia đình bé nhỏ của mình', anh viết.