Smart Phone - Điện thoại

Nokia tung bản cập nhật giúp điện thoại 'cục gạch' có thanh toán mã QR

Nokia tung bản cập nhật giúp điện thoại 'cục gạch' có thanh toán mã QR

Nokia Mobile gần đây đã thông báo rằng Nokia 6300 4G và Nokia 8000 4G hiện đã hỗ trợ chức năng thanh toán quét mã QR Alipay. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể sử dụng tính năng này sau khi cập nhật hệ thống. Người dùng có tùy chọn quét mã hoặc hiển thị mã thanh toán.

Để cập nhật hệ thống Nokia 8000 4G và Nokia 6300 4G lên phiên bản mới nhất, hãy truy cập Cài đặt> Thiết bị> Thông tin thiết bị> Cập nhật phần mềm.

Điện thoại di động Nokia 6300 4G đã nhận được bản cập nhật hệ thống mới cách đây vài ngày. Bản cập nhật này đi kèm với tính năng KaiOS PayPal. Sau khi ghép nối với điện thoại thông minh Android / iOS, chiếc điện thoại 'cục gạch' sẽ được hiển thị giống như đồng hồ thông minh.

Trang cài đặt chỉ cung cấp cho người dùng mã QR để gọi ứng dụng thiết bị thông minh Alipay dành cho điện thoại thông minh. Các chức năng cơ bản có sẵn và bạn có thể quét mã chủ động hoặc bị động.

Theo thông tin từ hãng, thanh toán nhanh Nokia 8000 4G và Nokia 6300 4G Alipay hỗ trợ hai chế độ sử dụng, dù cho bản thân hay trẻ em, bạn đều có thể tìm được phương thức thanh toán phù hợp nhất.

  • Chế độ thông thường: trừ trực tiếp, liên kết số dư tài khoản.
  • Chế độ tiền tiêu vặt: tài khoản tiền tiêu vặt độc lập, cần được nạp tiền trước khi sử dụng.

“Quét mã QR”, tốc độ nhận dạng nhanh hơn nhiều so với máy quét mã QR riêng của KaiOS. Sau khi quét thành công, nó sẽ giống như phiên bản điện thoại thông minh. Người dùng cũng có thể sử dụng thiết bị này để nhận tiền và truy cập cài đặt. 

Với tính năng mới này, Nokia sẽ mang đến một bổ sung cần thiết cho đối tượng người dùng những chiếc điện thoại không quá thông minh. Mặc dù vậy, tính năng mới này chỉ có tại thị trường Trung Quốc.

 

Top smartphone dưới 2 triệu nổi bật tháng 8: Nokia, Xiaomi và Vsmart chiếm lĩnh danh sách

(Techz.vn) Nếu bạn nghĩ dưới 2 triệu không mua được smartphone thì trên thực tế có đến ba mẫu cho bạn lựa chọn từ bộ ba Nokia, Xiaomi và Vsmart.