Smart Phone - Điện thoại

Nokia G50 5G lộ cấu hình, có thể là smartphone 5G 'giá rẻ nhất '

Nokia G50 5G lộ cấu hình, có thể là smartphone 5G 'giá rẻ nhất '

Một biến thể điện thoại thông minh mới của Nokia với mã TA-1394 mới đã xuất hiện trong chứng nhận ANATEL. Biến thể này là mới và chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu trước đó.

Theo nokiauserpower, mã sản phẩm mới không cung cấp nhiều thông tin cụ thể nhưng dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó rất có thể là Nokia G50 5G. Chiếc điện thoại thông minh Nokia G-series 5G đầu tiên này đã bị rò rỉ nhiều lần gần đây.

Vì vậy, có thể Nokia G50 5G cũng sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480 5G. Nokia Mobile có thể giảm một số thông số kỹ thuật để giữ cho Nokia G50 5G rẻ hơn so với Nokia X10 và Nokia X20 mới ra mắt hồi đầu năm nay.

Nếu không phải một chiếc smartphone nào khác ngoài Nokia G50 5G thì chúng ta có thể xem xét nhiều cái tên bị rò rỉ gần đây. Nokia G300 và Nokia X100 được cho là những điện thoại thông minh khác mà HDM Global có thể ra mắt trong thời gian tới. 

Một nguồn tin của Phoneaqua cho biết G50 5G của Nokia sẽ hơi khác. Cụ thể Nokia G50 sẽ được trang bị con chip tầm trung Snapdragon 690 5G của Qualcomm. Đây là dòng chip với xung nhip cao nhất lên đến 1.8 GHz, đi kèm là GPU Adreno 510, dung lượng  RAM sẽ là 6 GB và có hai tùy chọn bộ nhớ 64/128GB.

Một nguồn tin khác từ Úc cho thấy G50 5G có thể là chiếc smartphone có giá bán không quá đắt. Nokia G50 5G sẽ có màu Forest Black (đen), xanh biển (Blue) và màu cát Sand. Giá bán từ  477 AUD (tương đương với khoảng 7.99 triệu đồng), khiến nó trở thành điện thoại thông minh Nokia 5G giá cả phải chăng nhất cho đến nay.

Hiện tại, có thể thấy rằng Nokia G50 5G hiện vẫn còn quá nhiều tin đồn với nội dung không thống nhất. Có lẽ sẽ cần nhiều thời gian hơn để có thể biết chính xác Nokia định tung ra sản phẩm như thế nào.

 

Siêu phẩm Nokia Slim X lộ thêm cấu hình, sẽ là đối thủ của iPhone 13

(Techz.vn) Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Nokia Slim X đã tiếp tục được rò rỉ cho thấy chiếc smartphone cao cấp này sẽ có thể cạnh tranh được với cả iPhone 13.

Tag:

g50 5g

Nokia