Smart Phone - Điện thoại

Nokia G11 Plus lo sốt vó trước chiếc smartphone rẻ ngang ngửa, thiết kế đẹp chạnh lòng Galaxy A03

Nokia G11 Plus lo sốt vó trước chiếc smartphone rẻ ngang ngửa, thiết kế đẹp chạnh lòng Galaxy A03

Hồi tháng 6, Tecno đã giới thiệu chiếc điện thoại cấp thấp Tecno Pop 6. Mới đây, Tecno Pop 6 Pro tiếp tục xuất hiện như một bản nâng cấp nhẹ. Một số tính năng chính của Tecno Pop 6 Pro bao gồm màn hình HD + kích thước lớn, pin lớn và máy quét dấu vân tay. Dưới đây là tất cả các thông tin về thông số kỹ thuật, tính năng và giá cả của thiết bị.

Thiết kế của Tecno Pop 6 Pro đậm chất trẻ với mặt lưng bóng bẩy kèm những hình cắt chéo đẹp mắt. So với đối thủ như Galaxy A03, rõ ràng Tecno Pop 6 Pro nhỉnh hơn về thiết kế.

Tecno Pop 6 Pro được trang bị màn hình 6,6 inch với notch hình giọt nước. Nó cung cấp độ phân giải HD + 720 x 1612 pixel. Chiếc điện thoại này chạy trên phiên bản Android 12 Go, được phủ lên bởi HiOS 8.6. Máy quét dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh phải của Tecno Pop 6 Pro.

Màn hình chính Tecno Pop 6 Pro đi kèm một camera selfie 5 megapixel. Nó có đèn flash LED ở viền trên của thiết bị để chụp những bức ảnh selfie sáng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Mặt sau của nó có camera chính 8 megapixel, cảm biến độ sâu và đèn flash LED.

Tecno Pop 6 Pro được trang bị vi lý lõi tứ không xác định. Nó được kết hợp với 2 GB RAM và 32 GB dung lượng lưu trữ. Để có thêm dung lượng lưu trữ, nó có một khe cắm thẻ nhớ microSD.

Tecno Pop 6 Pro có pin 5.000mAh hỗ trợ sạc 10W. Nó cung cấp các tính năng khác như mở khóa bằng khuôn mặt, 4G VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Mặc dù không rõ ràng nhưng nó dường như có cổng microUSB giống như Tecno Pop 5 Pro , ra mắt vào tháng 1 năm nay.

Thật không may, Tecno Bangladesh vẫn chưa xác nhận giá của Pop 6 Pro. Tuy nhiên, nó được cho là có giá khoảng 110 USD tức là rẻ hơn cả Nokia G11 Plus. Đây rõ ràng là một đối thủ đáng gờm nếu được ra mắt tại Việt với Galaxy A03 và Nokia G11 Plus.

 

Tecno Spark 9T chính thức ra mắt với chip Helio G35, pin 'trâu' đi kèm màn hình lớn ngang Galaxy A23

(Techz.vn) Mới đây, trên trang Twitter chính thức của Tecno Mobile India, công ty đã xác nhận việc ra mắt smartphone mới có biệt danh Spark 9T có màn hình lớn 6,6 inch ngang Samsung Galaxy A23.