Smart Phone - Điện thoại

Hướng dẫn cách xem lại tin nhắn Zalo đã thu hồi

Hướng dẫn cách xem lại tin nhắn Zalo đã thu hồi

Zalo hiện này đã trở thành một trong những ứng dụng nhắn tin hàng đầu tiện Việt Nam bởi tính đơn giản, dễ sử dụng. Được trang bị nhiều tính năng như voice chat, video call hay thu hồi tin nhắn trong những trường hợp người dùng người nhầm tin nhắn. Và nếu như bạn đang gặp phải tình trạng chưa kịp xem tin nhắn thì nó đã bị thu hồi thì trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xem tin nhắn Zalo bị thu hồi trên điện thoại cực đơn giản.

Để làm được điều này, trước tiên các bạn tải giúp mình ứng dụng Unseen Messenger. Với ứng dụng này, các bạn cũng có thể xem lại tin nhắn đã bị thu hồi trên Messenger cũng như các ứng dụng khác, nên rất tiện lợi.

Cach-xem-tin-nhan-Zalo-bi-thu-hoi-tren-dien-thoai-1-1024x576

Đầu tiên, các bạn vào cửa hàng ứng dụng CH Play để tải ứng dụng Unseen Messenger này về. Sau khi tải xong, các bạn nhớ bật quyền truy cập ứng dụng cũng như bật thông báo của app nhé.

Trong phần giao diện chính, các bạn chọn vào mục All Messages và chọn vào ứng dụng Zalo. Lúc này hệ thống sẽ lưu toàn bộ tin nhắn trên ứng dụng Zalo kể từ khi bạn cài đặt app.

Cach-xem-tin-nhan-Zalo-bi-thu-hoi-tren-dien-thoai-2-1024x576

Và nếu có ai đó nhắn tin cho bạn và thu hồi, thì các bước trên chính là cách xem lại tin nhắn Zalo bị thu hồi trên điện thoại cực đơn giản.

Lưu ý, ứng dụng chỉ lưu lại được những tin nhắn bị thu hồi kể từ khi bạn cài đặt Unseen Messenger, và hệ thống ứng dụng sẽ không thể hiển thị những tin nhắn bị thu hồi đối với dạng hình ảnh. Hiện ứng dụng chỉ có mặt trên CH Play.

Tag:

Zalo