Smart Phone - Điện thoại

Nokia bất ngờ để lộ 4 smartphone với thiết kế khiến người dùng khen 'hết nước chấm'

Nokia bất ngờ để lộ 4 smartphone với thiết kế khiến người dùng khen 'hết nước chấm'

Hôm nay, người rò rỉ tin tức công nghệ, Evan Blass chia sẻ hình ảnh của 4 chiếc điện thoại thông minh Nokia không xác định.

Nokia N150DL và N1530DL

Chúng ta sẽ bắt đầu với N150DL và N1530DL. Hai thiết bị có liên quan rõ ràng với nhau. Chúng có thiết kế nổi bật với cụm camera hình chữ nhật lệch về trái thay vì hình tròn như nhiều smartphone Nokia từ trước đến nay. 

Cả hai đều sở hữu mặt trước với phần notch hình giọt nước. Điều này cho thấy chúng có thể là các thiết bị tầm trung.. Cảm biến đầu đọc dấu vân tay được gắn bên cạnh trái mang lại cảm giác hiện đại cho thiết kế.

Cả hai chiếc smartphone này có thể sẽ là đại diện cho một thay đổi lớn nhất từ trước đến nay về mặt thiết kế của Nokia. Nhiều người dùng đã tỏ ra khá háo hức với bộ đôi Nokia mang thiết kế mới.

Nokia  N151DL và N152DL

Tiếp đó là Nokia N151DL - một chiếc smartphone cổ điên của Nokia với một camera hình tròn, đây là thiết kế mà HMD Global sử dụng cho hầu hết các điện thoại thông minh của họ hiện tại. Cảm giác ban đầu đây có thể là một mẫu thiết kế cao cấp hơn.

Cuối cùng, N152DL rất có thể là một chiếc điện thoại dòng C, tức là một thiết bị Android Go Edition. Thiết kế của nó trông rất giống với C1 hoặc C01 Plus, chậm hơn một vài năm so với xu hướng hiện tại. Tuy nhiên, dòng C được biến đến là những chiếc máy giá rẻ nên việc nó không quá hiện đại được cho là điều khá bình thường.

Hiện tại chưa rõ khi nào Nokia sẽ tung ra những chiếc smartphone mới. Tuy nhiên việc xuất hiện những hình ảnh rõ ràng như trên có thể sẽ là dấu hiệu của một đợt ra mắt sản phẩm ngay vào tháng sau.

 

Nokia ra mắt Nokia T20 Education, máy tính bảng giá rẻ với màn 2K, RAM 4GB và pin 8200 mAh

(Techz.vn) Một phiên bản khác của chiếc máy tính bảng giá rẻ Nokia T20 với mục đích dành cho giáo dục vừa được Nokia đưa lên kệ hôm nay.