Smart Phone - Điện thoại

Nokia 225 ra mắt, hỗ trợ 4G, vào mạng, thanh toán mã QR giá chỉ hơn 1 triệu

Nokia 225 ra mắt, hỗ trợ 4G, vào mạng, thanh toán mã QR giá chỉ hơn 1 triệu

Tháng 10 năm ngoái, HMD Global đã tung ra điện thoại Nokia 225 4G với giá 349 nhân dân tệ, tương đương khoảng 55 USD. Hôm nay, công ty đã tung ra một biến thể mới của cùng một phiên bản, được gọi là Nokia 225 4G Payment Edition.

Như tên của điện thoại đã chỉ ra rõ ràng, trọng tâm của công ty là hỗ trợ thanh toán bằng thiết bị. Điện thoại cho phép người dùng truy cập Ví Alipay chỉ bằng một thao tác phím. Nó có ba màu - Đen, Xanh lam và Vàng cát.

Về giá cả, Nokia 225 4G Payment Edition mới này có giá 349 nhân dân tệ (khoảng 1.2 triệu đồng) ở Trung Quốc, bằng với giá của mẫu tiêu chuẩn ra mắt năm ngoái. Tuy nhiên, trong một thời gian giới hạn, nó sẽ có sẵn với giá khuyến mại là 309 nhân dân tệ, tương đương chỉ khoảng 1.1 triệu đồng.

Như đã nói ở trên, điểm khác biệt chính giữa phiên bản tiêu chuẩn và mô hình mới này là hỗ trợ chức năng thanh toán di động. Với thao tác một phím, bạn có thể mở chức năng hoặc điều hướng đến tùy chọn thanh toán trong menu và sau đó nhấp vào “Mã thanh toán” để tiếp tục. Người dùng cũng có một tùy chọn để đặt giới hạn mức chi tiêu hằng ngày.

Điện thoại phổ thông mới của Nokia đi kèm với màn hình 2,4 inch và ở bên trong nón hoạt động với bộ vi xử lý UNISOC. Nó có hỗ trợ thẻ nhớ có thể giúp người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ của điện thoại lên đến 32GB.

Ngoài ra còn có một cảm biến máy ảnh 3 megapixel được đặt trên mặt sau của điện thoại. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm với một đèn pin. Nó hỗ trợ các tính năng như quay số nhanh, ghi âm, radio bên ngoài, v.v.

Điểm nổi bật của điện thoại là nó được hỗ trợ kết nối 4G. Hỗ trợ 4G không chỉ giới hạn ở một SIM nhưng điện thoại có thể được kết nối với mạng 4G trên cả hai thẻ SIM đồng thời. Việc trang bị 4G cũng giúp người dùng có thể vào mạng - một điều tường chừng không thể làm được với điện thoại không phải smartphone.

 

5 smartphone Nokia chuẩn 'ngon - bổ - rẻ' hàng đầu trong tháng 10/2021

(Techz.vn) Nếu bạn đang cân nhắc về một chiếc smartphone ngon - bổ rẻ, những lựa chọn đến từ Nokia dưới đây có thể khiến bạn hài lòng.