Thể thao

'Nổ vang trời' vì tránh được HLV Park Hang-seo, bại tướng của ĐT Việt Nam bất ngờ bị dằn mặt

'Nổ vang trời' vì tránh được HLV Park Hang-seo, bại tướng của ĐT Việt Nam bất ngờ bị dằn mặt

Đội tuyển U19 Việt Nam đang hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF. Đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Đinh Thế Nam đã có khoảng 3 tuần tập luyện và sẽ lên đường sang Indonesia vào ngày 28/6 sắp tới để tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á.

Đây là giải đấu mà U19 Việt Nam nằm ở bảng đấu khó khi phải chạm trán với 2 đội bóng được đánh giá mạnh nhất khu vực là U19 Indonesia và U19 Thái Lan. Không những vậy, HLV Shin Tae-yong còn đích thân dẫn dắt đội U19 Indonesia.

Kết quả bốc thăm chia bảng giải vô địch U19 Đông Nam Á.

Việc có lợi thế sân nhà cũng như tránh được khắc tinh là HLV Park Hang-seo giúp HLV Shin Tae-yong vô cùng tự tin. Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định mục tiêu của U19 Indonesia không gì khác ngoài chức vô địch để chạy đà cho U20 World Cup cũng trên sân nhà vào năm sau.

Mặc dù phải đối đầu với một HLV từng dự World Cup nhưng HLV Đinh Thế Nam của U19 Việt Nam cũng tỏ ra không hề e ngại. Chiến lược gia người Hải Phòng tuyên bố: "Tôi rất háo hức được đối đầu với những HLV giỏi, trong đó có HLV Shin Tae-yong của U19 Indonesia.

HLV Đinh Thế Nam tỏ ra tự tin trước giải đấu sắp tới.

U19 Việt Nam không e ngại bất kỳ đội bóng nào. Chưa đá mà đã sợ thì nghĩ đến chức vô địch làm sao được. Ban huấn luyện sẽ phân tích, tìm hiểu lối chơi, điểm mạnh, điểm yếu của các đối thủ, từ đó đưa ra các phương án thích hợp", HLV Đinh Thế Nam cho hay.

Nói thêm về chiến thuật của U19 Việt Nam, HLV Đinh Thế Nam cho biết: “Chúng tôi chỉ có quỹ thời gian gần 1 tháng để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2022 nhưng tôi và các cộng sự đã cố gắng xây dựng rất kỹ càng giáo án và kế hoạch huấn luyện để giúp các cầu thủ vận hành tốt sơ đồ 4-3-3.

Chiến lược gia người Hải Phòng đã cùng U23 Việt Nam lên ngôi vô địch ở giải U23 Đông Nam Á hồi đầu năm.

U19 Việt Nam sẽ trình diễn lối đá tấn công. Nhưng dù là lối chơi nào thì cũng hướng đến mục tiêu cao nhất là chiến thắng. Vì ở vòng bảng của giải đấu sắp tới sẽ thi đấu 2 ngày/trận nên nếu không có sự chuẩn bị tốt về sức khỏe, các cầu thủ sẽ không thể đạt phong độ cao. Chúng tôi sẽ không sử dụng 1 đội hình cho tất cả các trận mà sẽ có sự tính toán phù hợp về nhân sự để cầu thủ không bị rơi vào tình trạng quá tải".

Giải vô địch U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 2-15/7 tại Indonesia. Các đội sẽ thi đấu tại hai địa điểm là sân Patriot Candrabhaga ở Bekasi (Tây Java), với sức chứa 30 nghìn chỗ ngồi, và sân GBK Madiya (Jakarta) với sức chứa 9.170 chỗ ngồi. 

TIN NÓNG 23/6: THẦY PARK ĐÓN TIN VUI | NGƯỜI HÙNG PHNOM PENH 2022 MUỐN ĐÁNH BẠI INDONESIA

 

Thánh địa của HLV Park Hang Seo vướng món nợ khủng: ĐT Việt Nam nhận tin dữ trước thềm AFF Cup 2022?

(Techz.vn) Đội tuyển Việt Nam đang đặt mục tiêu đem về chức vô địch AFF Cup 2022. Tuy nhiên với việc sân vận động Mỹ Đình mới đây đã phải nhận án phạt liên quan tới tài chính, tham vọng của thầy trò HLV Park Hang Seo có thể sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.