Thể thao

Tin nóng V.League 22/6: Quang Hải phá dớp của Công Phượng, trụ cột ĐT Việt Nam báo tin cực vui

Tin nóng V.League 22/6: Quang Hải phá dớp của Công Phượng, trụ cột ĐT Việt Nam báo tin cực vui

Quang Hải phá dớp của Công Phượng

Bình luận về thương vụ xuất ngoại của các ngôi sao ĐT Việt Nam, truyền thông Trung Quốc cho rằng tương lai của Quang Hải sẽ tươi sáng hơn nhiều sau khi học hỏi từ thất bại của Công Phượng.

Tác giả bài viết cũng đánh giá cao việc Quang Hải lựa chọn FC Metz ở Ligue 2 và tin rằng với kinh nghiệm từ người đi trước như Công Phượng, Quang Hải sẽ sớm gặt hái thành công ở châu Âu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải phá dớp của Công Phượng ở trời Âu, ĐT Việt Nam có bước tiến lớn đến mục tiêu dự World Cup?
Bài học từ những lần xuất ngoại của Công Phượng sẽ giúp Quang Hải nỗ lực hơn ở trời Âu.

Lộ diện bến đỗ của Quang Hải tại Pháp

Mới đây, HLV trưởng của CLB Nimes đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải. Điều này gián tiếp xác nhận thương vụ của ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn với hãng truyền thông địa phương ObjectifGard, ông Usai khẳng định: "Tôi không biết Nguyễn Quang Hải là ai và cũng chưa từng được đề cập đến cậu ấy. Chúng tôi vẫn đang có một kỳ chuyển nhượng khá tốt với nhiều tân binh được đưa về."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV trưởng của Nimes khẳng định không biết Quang Hải là ai.

Hoàng Đức nhận vinh dự lớn từ AFC

Sau màn trình diễn chói sáng tại Champions League 2021, nhạc trưởng ĐT Việt Nam tiếp tục nhân vinh dự đặc biệt từ AFC trước thềm giải châu Á 2022. Hoàng Đức cũng được HLV Park Hang-seo kỳ vọng sẽ sớm tiếp bước Quang Hải xuất ngoại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhạc trưởng ĐT Việt Nam nhận vinh dự đặc biệt từ AFC, sẵn sàng tiếp bước Quang Hải xuất ngoại?
Hoàng Đức từng gây ấn tượng mạnh ở Champions League 2021 và được AFC đánh giá cao trước thềm AFC Cup 2022.

Trung vệ ĐT Việt Nam báo tin vui

Sau khi không thể góp mặt trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo hồi tháng 5, 'lá chắn thép' ĐT Việt Nam mới đây đã báo tin vui về tình hình chấn thương và sẵn sàng trở lại tại AFF Cup 2022.

Cụ thể, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã thông báo tin vui khi anh thực hiện thành công ca phẫu thuật tại Singapore. Dự kiến, Bùi Tiến Dũng sẽ phải nghi ngơi khoảng 2 tháng trước khi trở lại tập luyện.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Lá chắn thép' ĐT Việt Nam báo tin vui, HLV Park chốt kế hoạch giành lại ngôi vương ở AFF Cup 2022
Trung vệ 27 tuổi đã phẫu thuật thành công và sẵn sàng trở lại sau khoảng 2 tháng nữa.

Đoàn Văn Hậu đi vào lịch sử châu Á

Đoàn Văn Hậu chấn thương và gần như không được thi đấu suốt 2 năm gần đây. Tuy nhiên hậu vệ trái số 1 Đội tuyển Việt Nam vẫn được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vinh danh sau cột mốc lịch sử từng giành được cùng đoàn quân của HLV Park Hang-seo năm 2018.

Theo đó, tình huống Đoàn Văn Hậu chuyền bóng cho Quang Hải ghi bàn vào lưới U23 Nhật Bản ở giải đấu năm 2018 được bầu chọn là "Pha kiến tạo đẹp nhất lịch sử các VCK U23 châu Á".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

2 năm vật lộn với chấn thương, Đoàn Văn Hậu vẫn đi vào lịch sử châu Á: Quang Hải cũng được vinh danh
Văn Hậu leo biên mạnh mẽ, vượt qua sự truy cản của 2 cầu thủ U23 Hàn Quốc trước khi trả bóng ngược trở lại. Công Phượng nhấc chân đầy tinh thế bỏ bóng cho Quang Hải băng vào tung cú đặt lòng vào góc xa hiểm hóc chọc thủng lưới đội tuyển số 1 châu Á.

TIN NÓNG 22/6: CĐV ĐỘI BÓNG PHÁP CHÀO ĐÓN QUANG HẢI | TRƯỞNG ĐOÀN THÁI LAN GẶP ÁP LỰC

 

Đoàn Văn Hậu chấn thương suốt 2 năm vẫn đi vào lịch sử châu Á: Quang Hải bất ngờ được vinh danh cùng

(Techz.vn) Đoàn Văn Hậu chấn thương và gần như không được thi đấu suốt 2 năm gần đây. Tuy nhiên hậu vệ trái số 1 Đội tuyển Việt Nam vẫn được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vinh danh sau cột mốc lịch sử từng giành được cùng đoàn quân của HLV Park Hang Seo năm 2018.