Ô tô

Nissan Kicks thế hệ mới lộ diện, chuẩn bị cho ngày lật đổ Hyundai Creta và Kia Seltos

Nissan Kicks thế hệ mới lộ diện, chuẩn bị cho ngày lật đổ Hyundai Creta và Kia Seltos

Nissan đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe Nissan Kicks thế hệ tiếp theo, có khả năng sẽ được ra mắt vào năm 2024-2025 để tiếp tục cuộc đua doanh số với Hyundai Creta và Kia Seltos. Mẫu xe thế hệ hiện tại đã được bán trên thị trường toàn cầu từ năm 2016 và dựa trên nền tảng V của Nissan. Trong khi đó, mẫu xe dành cho thị trường Ấn Độ dựa trên nền tảng M0 của Renault vốn là nền tảng cho chiếc SUV Duster thế hệ thứ nhất và thứ hai.

Nissan Kicks thế hệ mới gần đây đã được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm. Một bộ ảnh rò rỉ mới đã xuất hiện trên mạng internet, tiết lộ những thay đổi về thiết kế mang tính cách mạng của mẫu xe này. Trên thực tế, Nissan Kicks mới đang trong giai đoạn thử nghiệm nâng cao.

Nissan Kicks thế hệ mới lộ diện, chuẩn bị cho ngày lật đổ Hyundai Creta và Kia Seltos ảnh 1
 

Mẫu xe thử nghiệm mà camera phát hiện đã được che phủ rất kỹ, nhưng vẫn cho thấy một nguyên mẫu với thân xe chắc chắn. Chiếc SUV đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos sẽ có triết lý thiết kế mới của Nissan và các đường nét cũng như điểm nổi bật trong thiết kế sẽ được lấy cảm hứng từ những “người anh em” X-Trail và Qashqai mới. Nissan Kicks thế hệ tiếp theo sẽ có kiểu dáng hoàn toàn mới, nổi bật với thân xe cao, ốp nhựa trên vòm bánh xe loe ra và phần đuôi xe lấy cảm hứng từ coupe.

Nissan Kicks thế hệ mới sẽ dựa trên nền tảng mô-đun CMF-B của liên minh Renault-Nissan, nền tảng này cũng sẽ là nền tảng cho chiếc SUV Duster thế hệ tiếp theo. Mẫu SUV cạnh tranh với Hyundai Creta và Kia Seltos cũng sẽ nhận được biến thể hybrid E-Power, có khả năng mang lại hiệu suất và mức độ tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với thế hệ hiện hành.

Nissan Kicks thế hệ mới lộ diện, chuẩn bị cho ngày lật đổ Hyundai Creta và Kia Seltos ảnh 2
 

Thế hệ mới của Nissan Kicks sẽ có một động cơ xăng 1.5L cùng với một động cơ điện và pin. Động cơ điện dẫn động các bánh xe, trong khi động cơ đốt trong hoạt động như một máy phát điện. Ngoài việc tung ra Nissan Kicks để tăng sức cạnh tranh với Hyundai Creta và Kia Seltos, Nissan cũng đang phát triển một mẫu SUV 7 chỗ mới cho thị trường Ấn Độ.

 

Cận cảnh ‘kẻ ngáng đường’ Mazda CX-5: Thiết kế làm lu mờ Honda CR-V, giá chỉ từ 410 triệu đồng

Sở hữu mức giá rẻ đến ngỡ ngàng nhưng mẫu xe đối thủ của Mazda CX-5 và Honda CR-V vẫn có thiết kế rất đẹp mắt cùng nhiều trang bị đáng gờm.