Ô tô

‘Quái vật’ sedan hạng B của Đức được hé lộ, chuẩn bị ra trận ‘làm gỏi’ Honda City và Hyundai Accent

‘Quái vật’ sedan hạng B của Đức được hé lộ, chuẩn bị ra trận ‘làm gỏi’ Honda City và Hyundai Accent

Volkswagen Ấn Độ đã giới thiệu mẫu xe sedan hạng B Virtus mới của mình vào tháng 6 năm ngoái. Mẫu xe này dù phải cạnh tranh với những đối thủ cộm cán như Honda City và Hyundai Accent nhưng vẫn đang đạt doanh số bán hàng tốt khá tốt và đã sẵn sàng để kết thúc năm thành công đầu tiên tại thị trường Ấn Độ. Để chào mừng sự kiện này, nhà sản xuất ô tô của Đức sẽ mở rộng dòng xe sedan Virtus với một biến thể số sàn mới và các phiên bản đặc biệt. Giá của các biến thể Volkswagen Virtus mới sẽ được công bố vào tháng 6/2023.

‘Quái vật’ sedan hạng B của Đức được hé lộ, chuẩn bị ra trận ‘làm gỏi’ Honda City và Hyundai Accent ảnh 1
 

Phiên bản số sàn mới của Volkswagen Virtus sẽ dựa trên phiên bản GT Plus cao cấp và đi kèm với động cơ xăng TSI 1.5L có công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm cùng hộp số sàn 6 cấp. Hiện tại, động cơ xăng TSI 1.5L chỉ đi kèm với hộp số tự động DSG 7 cấp và được dành riêng cho phiên bản GT Plus.

‘Quái vật’ sedan hạng B của Đức được hé lộ, chuẩn bị ra trận ‘làm gỏi’ Honda City và Hyundai Accent ảnh 2
 

Như đã đề cập ở trên, Volkswagen Virtus cũng sẽ nhận được các phiên bản đặc biệt mới sẽ đi kèm với lớp sơn màu Đen Deep Black Pearl. Đối thủ cùng phân khúc với Honda City và Hyundai Accent sẽ được cung cấp với cả 2 tùy chọn hộp số sàn và số tự động. Bên cạnh đó, chiếc sedan Virtus sẽ có thêm màu Lava Blue mới vừa được giới thiệu trong dòng sản phẩm Skoda Slavia (Anniversary Edition và Kushaq Lava Blue Edition).

 

Toyota Fortuner hoàn toàn mới nâng cấp toàn diện, quyết hạ đo ván Hyundai Santa Fe và Ford Everest

Toyota Fortuner đang rất quyết tâm tạo nên một màn bứt phá mạnh mẽ trước các đại kình địch như Hyundai Santa Fe hay Ford Everest bằng những nâng cấp toàn diện từ trong ra ngoài.