Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng về sự nghiệp sau hơn 12 năm làm nghề

Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng về sự nghiệp sau hơn 12 năm làm nghề

Trở lại hoạt động điện ảnh với vai diễn trong Cô gái từ quá khứ, Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa khẳng định được tài năng của bản thân khi hóa thân thành nhân vật có nhiều cung bậc cảm xúc. Trong cuộc trò chuyện với VTC News, cô nói đây là vai diễn nặng tâm lý nhất trong suốt 12 năm làm nghề của mình.

Chia sẻ về vai diễn, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết bản thân cô và nhân vật hoàn toàn khác biệt nhau, chính vì vậy mà Lan Ngọc không vận dụng hay đem bất cứ điều gì từ bản thân áp vào nhân vật. “Nếu như trong các phim trước vẫn có một chút nào đó của Lan Ngọc ở nhân vật thì vai này lại không có chút nào liên quan. Những điều mà Hoàng Quyên trải qua trong quá khứ như bị bạo hành, bị cha dượng lạm dụng tình dục, sống trong nghèo khó… thực sự quá nặng nề đến mức nghĩ tới thì tôi cũng chả dám”, nữ diễn viên cho hay.

Với một kịch bản kén người xem cũng như hạn chế độ tuổi người xem, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã lường trước được. Tuy nhiên Lan Ngọc cho hay bộ phim lột tả được sự tàn khốc của nhân vật nên cô đồng ý với điều đó.

Khi được hỏi về sau 12 năm làm nghề, Lan Ngọc đã tự thấy mình xứng đáng với danh xưng "ngọc nữ màn ảnh Việt" mà khán giả gọi? Lan Ngọc chia sẻ : “Tôi rất biết ơn vì mọi người ưu ái tặng mình danh xưng ấy, nhưng tôi nghĩ chị Tăng Thanh Hà mới xứng đáng là “ngọc nữ màn ảnh Việt”. Tôi đang trên đường đi tìm một tên gọi riêng của mình. Nếu có một danh xưng nào đó thú vị, hãy nói cho tôi biết”.

 

Tôi không dám nhận mình giàu có. Tuy nhiên, tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì cuộc sống hiện tại đầy đủ, thoải mái về mặt vật chất. Tôi có thể lo cho gia đình và bản thân không bị thiếu thốn nhiều. Vậy là tôi tạm hài lòng rồi."

Bản thân Ninh Dương Lan Ngọc cảm thấy may mắn có được tình yêu của tất cả mọi người xung quanh, của khán giả và đặc biệt là fan club Cám Con. Mọi người luôn bên cạnh cô, theo dõi, động viên và ủng hộ tinh thần cho Lan Ngọc rất nhiều. Đó là “gia tài" quý giá của người nghệ sĩ, thúc đẩy nữ diễn viên phải cố gắng và hoàn thiện bản thân mỗi ngày để không làm họ thất vọng.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ nỗi trăn trở khi làm bố ở tuổi ngũ tuần

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi chia sẻ khả năng kinh tế của mình đủ để ngồi không vẫn nuôi được con tới 20 tuổi.