Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cát xê đầu đời, muốn giấu kín một bí mật năm 18 tuổi

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cát xê đầu đời, muốn giấu kín một bí mật năm 18 tuổi

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một nữ diễn viên nổi tiếng, được mệnh danh là ‘ngọc nữ màn ảnh’. Hiện tại, Lan Ngọc là tên tuổi đình đám xuất hiện dày đặt trong nhiều gameshow đình đám. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Ninh Dương Lan Ngọc từng tham gia những vai diễn trong MV ca nhạc ở giai đoạn bắt đầu sự nghiệp.

Trong chương trình "Quý ông đại chiến" số mới đây, clip hậu trường đã tiết lộ những câu chuyện chưa bao giờ kể của Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Hương Giang bằng trò chơi rút thăm câu hỏi.

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc bốc phải câu hỏi về cảm xúc lần đầu tiên tự kiếm được tiền. Nữ diễn viên cho hay, số tiền lần đầu tiên có kiếm được là vào năm 18 tuổi. Lúc đó, Ninh Dương Lan Ngọc nhận lời tham gia đóng một MV nam ca sĩ đàn anh. MV này được thực hiện để làm kỷ niệm, thỏa sức đam mê cho nam ca sĩ này chứ không vì mục đích thương mại.

Lan Ngọc thậm chí còn tiết lộ số  tiền cát-xê đầu tiên nhận được là 500 ngàn đồng, một số tiền lớn với cô ở thời điểm đó. Nữ diễn viên cũng dành nhiều tâm huyết cho công việc cho nên cô rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, Lan Ngọc cho hay MV ca nhạc này sau đó không hiểu mãi mà chưa xuất hiện khiến cô vô cùng tò mò. Đáng nói, nữ diễn viên cũng mong rằng MV này sẽ không bao giờ lộ diện vì lúc đó nhan sắc của Lan Ngọc chưa được ‘rực rỡ’ như bây giờ.

Xuất phát với cát-xê là 500 ngàn đồng, Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành sao nữ đắt show nhất nhì showbiz. Bên cạnh đó, ‘ngọc nữ màn ảnh’ cũng là gương mặt bảo chứng phòng vé khi loạt phim cô tham gia đều đem về loạt kỷ lục về doanh thu.

 

Bị chê mặc đồ thiếu lịch sự đi từ thiện, Ninh Dương Lan Ngọc đưa ra lý do khiến ai cũng ngưỡng mộ

(Techz.vn) Không những không mất điểm, Ninh Dương Lan Ngọc lấy lòng người hâm mộ khi tiết lộ lý do ăn mặc không phù hợp hoàn cảnh.