Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lộ hình xăm ở khu vực nhạy cảm và ý nghĩa ẩn phía sau

Ninh Dương Lan Ngọc lộ hình xăm ở khu vực nhạy cảm và ý nghĩa ẩn phía sau

Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả yêu mến gọi là ngọc nữ của điện ảnh Việt Nam. Sau Tăng Thanh Hà, chỉ có cô mới được ưu ái như vậy. Không những tài năng, xinh đẹp, tính cách thân thiện, đời tư sạch sẽ của Lan Ngọc cũng khiến nhiều người hâm mộ cô hơn.

ninh-duong-lan-ngoc-3

Khác với hình tượng ngọc nữ trên màn ảnh, ít người biết rằng Ninh Dương Lan Ngọc đang sở hữu hai hình xăm kín đáo và ít khi để lộ. Trong một số bức ảnh, dân tình phát hiện một hình bên sườn trái của cô nàng, ngay dưới vòng một. Sự xuất hiện của nó càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho Lan Ngọc. Nhưng ý nghĩa của nó là gì?

hinh-xam-ninh-duong-lan-ngoc-3

Nữ diễn viên từng chia sẻ, dòng chữ đó là “Ninh Dương Lan Ngọc never give up”, được cô xăm trong thời điểm cuộc sống và sự nghiệp gặp khá nhiều biến cố, khó khăn. Khi đó, Lan Ngọc rất chông chênh, tưởng chừng bị tụt lại trong nghề diễn và rơi vào tình trạng stress trầm trọng.

hinh-xam-ninh-duong-lan-ngoc-5

“Em không bao giờ muốn bỏ cuộc. Khi bắt đầu xăm dòng chữ này, em nhìn lại bản thân và cứ thế tiếp tục cố gắng, tiếp tục phấn đấu dù có khó khăn thế nào”, Ninh Dương Lan Ngọc nhắn nhủ.

hinh-xam-ninh-duong-lan-ngoc-2

Tiếp đến là hình xăm ở phần sau eo dưới, rất gần với vòng 3. Người đẹp sinh năm 1990 chỉ để lộ nó khi diện đồ bơi hai mảnh mà thôi. Hình xăm này là dòng chữ “Cuộc sống tươi đẹp”, đính kèm một bông hoa. Lan Ngọc bật mí, cô mong bản thân dù có chuyện gì xảy ra đi nữa cũng phải luôn vui vẻ và mỉm cười thật tươi để đương đầu với những thử thách.

hinh-xam-ninh-duong-lan-ngoc-1

Nữ chính “Gái già lắm chiêu” chia sẻ, bản thân cô cho rằng hình xăm không có gì xấu xa hay ghê gớm. Ngược lại, nó là dấu ấn trong cuộc sống của mình, nhắc nhở mình về mục tiêu cũng như phương châm sống.

 

Ngô Kiến Huy để lộ căn hộ bạc tỷ sang trọng không thua kém Trấn Thành – Hari Won

(Techz.vn) – Qua một số bức ảnh do chính Ngô Kiến Huy chia sẻ, khán giả có thể phần nào thấy không gian sống sang chảnh của anh chàng.