Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh 'mang bầu', Chi dân bất ngờ lộ tình trạng khiến fan lo lắng, xót xa

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh 'mang bầu', Chi dân bất ngờ lộ tình trạng khiến fan lo lắng, xót xa

Mới đây, ‘Ngọc nữ màn ảnh’ Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến cư dân mạng bất ngờ vì hình ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân khi diện một chiếc váy rộng nằm dài mệt mỏi trên ghế sofa, để lộ vùng bụng nhô cao bất thường, khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nữ diễn viên đang mang bầu. Thậm chí khi bị bạn bè, đồng nghiệp trêu đùa việc đang mang thai, Ninh Dương Lan Ngọc còn đùa theo: “Chuẩn bị tiền mừng cho cháu nhé”.

Hình ảnh gây hiểu nhầm của Ninh Dương Lan Ngọc

Tuy nhiên ngay sau đó, Lan Ngọc đã tiếp tục đăng tải hình ảnh diện suit cài cúc ôm sát vòng 2. Điều này khiến khán giả thầm hiểu rằng những hình ảnh bụng bầu trước đó chỉ là tạo hình có một cảnh quay mà thôi.

Hiện tại Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ là một gương mặt ‘bảo chứng phòng vé’, mà còn là một nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trên một loạt chương trình truyền hình nổi tiếng, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Chính vì vậy mà đời tư của Ninh Dương Lan Ngọc cũng được dư luận đặc biệt chú ý, đặc biệt là chuyện tình yêu.

Trong vài năm trở lại đây, Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Chi Dân khi liên tục lộ những bằng chứng khó có thể chối cãi như: đi du lịch chung, xuất hiện ảnh tình cảm hay luôn có mặt trong những dịp quan trọng của nhau. Tuy nhiên, nhưng từ tháng 8 trở đi, nhiều cư dân mạng đang nghi ngờ mối quan hệ cả hai đang bị rạn nứt khi Chi Dân liên tục tuyên bố độc thân hay khẳng định ‘không biết Lan Ngọc là ai’.

Giữa lúc Lan Ngọc khoe ‘bụng bầu’ một cách hài hước, nhiều người quan tâm liệu ‘bạn trai tin đồn’ sẽ phản ứng như thế nào.

Mới đây nhất, vào ngày 11/9, Chi Dân đã đăng tải một hình ảnh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe giỏ quà được bệnh viện tặng:“Sáng ra là đã thấy tinh thần thoải mái được nhiều hơn rồi đó, thanks Hoan My hospital so much!”.

Chi Dân tiết lộ mình lại phải vào viện

Điều đáng nói là vào từ 9/8 nam ca sĩ đăng tải những khoảnh khắc lầy lội trong phòng bệnh. Điều này có nghĩa là nam ca sĩ đã nhập viện khá lâu. Mặc dù Chi Dân vẫn giữ một thần sắc khá ổn định nhưng khán giả vẫn rất lo lắng cho nam ca sĩ vì không biết anh mắc phải bệnh gì mà nằm viện lâu như vậy. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nam ca sĩ cũng tiết lộ rằng mình ‘ra vào’ bệnh viện thường xuyên chứ không phải nằm dưỡng bệnh cả tháng.

Biết được thần tượng mình lại phải vào viện, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận động viên tinh thần cho Chi Dân: “Anh mau khỏe lại anh nhé, thương anh quá nhiều.”, “Chúc a luôn mạnh khỏe. Tránh bệnh viện càng xa càng tốt!”, 

 

 

Bị đồn đã đẻ con được 5 tuổi, Mai Phương Thúy tiết lộ bạn trai giấu kín suốt 10 năm

(Techz.vn) Mai Phương Thúy bất ngờ lên tiếng về tin đồn đã sinh con.