Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui lớn về công việc ngay mùng 1 Tết, khán giả đồng loạt chúc mừng

Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui lớn về công việc ngay mùng 1 Tết, khán giả đồng loạt chúc mừng

Thời gian qua, thông tin bộ phim 1990 chính thức công chiếu vào 01/02 (mùng 1 Tết Nguyên Đán) sau gần hai năm trì hoãn vì dịch bệnh khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng và vô cùng mong ngóng. 

Ngay từ khi công bố dàn cast, bộ phim đã thu hút sự chú ý của khán giả khi quy tụ những gương mặt đình đám của làng giải trí là bộ ba mỹ nhân màn ảnh gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My 9X. Cũng chính bởi thế mà những thông tin liên quan đến bộ phim do đạo diễn Nhất Trung hay các diễn viên như Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9x chia sẻ đều được khán giả quan tâm, chú ý. 

Mới đây nhất, tối ngày mùng 1 Tết, Lan Ngọc gây sốt mạng xã hội khi thông báo tin vui về bộ phim “1990”. Trên trang cá nhân sở hữu gần 6 triệu lượt theo dõi, “Ngọc nữ trăm tỷ” hào hứng cho biết: “Tin vui đầu năm mới. Chúc mừng bộ phim 1990 đã lắp đầy phòng vé chiều Mùng 1 Tết trên toàn quốc. Cám con hãy nhanh tay đặt vé ủng hộ Ngọc và ekip phim 1990 nha”.

Ninh-duong-lan-ngoc-bao-tin-vui-lon-ve-cong-viec-ngay-mung-1-tet-khan-gia-dong-loat-chuc-mung

Theo như Lan Ngọc chia sẻ, bộ phim 1990 của đạo diễn Nhất Trung đã lắp đầy phòng vé chiều ngày mùng 1 Tết trên toàn quốc. Đính kèm bài đăng, nữ diễn viên cập nhật hàng loạt hình ảnh đặt vé tại các rạp chiếu phim để minh hoạ. Đặc biệt, trong status ngắn, cô nàng cũng không quên kêu gọi khán giả ủng hộ cho bộ phim do mình thủ vai nữ chính.

Rất nhanh chóng, “tin vui” được Lan Ngọc thông báo đã nhận được tương tác “khủng” từ người hâm mộ với gần 6.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận. Trong đó, dân tình đồng loạt gửi lời chúc mừng, để lại nhận xét tích cực và dành lời khen cho bộ phim 1990:

“Tuyệt vời quá ạ. Chúc mừng chị và ekip 1990”

“Em xem phim rồi nè chị ơi, phim hay lắm luôn”

“Chúng em luôn ủng hộ chị, chúc chị một ngày tốt lành”,…

Ninh-duong-lan-ngoc-bao-tin-vui-lon-ve-cong-viec-ngay-mung-1-tet-khan-gia-dong-loat-chuc-mung

Được biết, “1990” là bộ phim mang nội dung sâu sắc cùng cái nhìn thực tế về thanh xuân, tình yêu và truyền tải những thông điệp về tình bạn, gia đình của ba cô gái trẻ Linh Lan (do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai), Jessica Diễm (do Diễm My đảm nhiệm) và Nhã Ca (do Nhã Phương đóng). Dù mới được ra mắt nhưng bộ phim đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả và chắc hẳn còn ghi nhận những thành công hơn nữa trong thời gian tới.

 

Bắt trọn cảnh Lan Ngọc đang chụp ảnh Tết bên gia đình, nhan sắc thật qua camera thường gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc rạng rỡ của Ninh Dương Lan Ngọc cùng gia đình, khán giả không khỏi thích thú, ngưỡng mộ.