Smart Phone - Điện thoại

Những trang bị người dùng kỳ vọng trên OPPO A54 5G

Những trang bị người dùng kỳ vọng trên OPPO A54 5G

Màn hình OPPO A54 5G có tần số quét 90Hz

Hiện tại OPPO A54 5G vẫn đang được OPPO “ém hàng” và chưa tiết lộ nhiều thông tin. Thế nhưng những thông tin rò rỉ về OPPO A54 5G xuất hiện ngày càng nhiều. Theo thông tin chia sẻ trên trang Mysmartprice cho biết, OPPO A54 5G sẽ sở hữu một màn hình có kích thước 6.5 inch với tấm nền IPS LCD. Với trang bị màn hình này cho góc nhìn tốt hơn. Bên cạnh đó, OPPO A54 5G sẽ có độ phân giải màn hình Full HD+ cho khả năng hiển thị trung thực, sắc nét.

Tần số quét cao là một yếu tố rất cần thiết ở thời điểm hiện tại. Hầu hết các smartphone từ tầm trung đến cao cấp đều đã được trang bị tần số quét cao nên nhiều khả năng OPPO A54 5G cũng sẽ có tần số quét 90Hz.

OPPO A54 5G sẽ có 4 camera

Theo thông tin từ trang GSMArena thì máy sẽ được trang bị 4 camera. Cụ thể:

  • Camera chính 48MP
  • Camera góc rộng 8Mp
  • Camera macro 2MP
  • Camera đo chiều sâu 2MP
  • Camera selfie 16MP

Đối với một chiếc máy tầm trung, việc trang bị 4 camera là điều cần thiết. Còn về thông số, nếu OPPO A54 5G có thông số camera như trên thì đây thực sự là mẫu smartphone rất đáng để mong chờ.

Cấu hình OPPO A54 5G thế nào?

Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, OPPO A54 5G sẽ chạy con chip Snapdragon 480, hỗ trợ 5G, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Máy có viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh.

Thực tế, con chip Snapdragon 480 không phải là con chip mạnh, nhưng điểm nổi bật là Qualcomm tích hợp hỗ trợ 5G bên trong. Còn về pin 5.000 mAh thì đây là một dung lượng lớn. Hy vọng máy sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh 33W thì không còn gì để phàn nàn.

Thiết kế OPPO A54 5G

Về thiết kế, theo thông tin từ GSMArena cho biết, OPPO A52 5G sẽ có ngoại hình giống OPPO A93 5G. Nếu đúng là như vậy thì máy có màn hình đục lỗ, mặt lưng và khung viền có thể được làm từ nhựa. Có thể nói thiết kế không quá nổi bật, bởi hãng muốn người dùng tập trung vào trải nghiệm. Nếu như OPPO A52 5G được làm bằng chất liệu kim loại thì sẽ sang trọng hơn rất nhiều.

 

OPPO âm thầm ra mắt sạc không dây AirVOOC Wireless Charger 45W

(Techz.vn) OPPO vừa âm thầm mở bán mẫu phụ kiện sạc không dây AirVOOC trên trang thương mại điện tử JD.