Smart Phone - Điện thoại

Những lý do nên đặt mua trước Galaxy Z Series tại Samsung.com

Những lý do nên đặt mua trước Galaxy Z Series tại Samsung.com
ly-do-nen-dat-mua-truoc-galaxy-z-series-1-1691392252.jpeg
 

Hiểu được xu thế và tâm lý của người dùng, Samsung trong những năm vừa qua cũng đã đẩy mạnh nhu cầu mua sắm trực tuyến, đưa ra hàng loạt siêu ưu đãi chưa từng có từ trước đến nay. Đặc biệt với loạt các sản phẩm trong sự kiện Samsung Unpacked 2023, hãng đã tung ra chính sách hấp dẫn với các đơn hàng đặt trước thông qua website Samsung.com, người dùng chỉ với vài cú click chuột để có thể sở hữu mẫu máy thế hệ mới nhất của Samsung cùng nhiều gói deal cực hời. 

Những lý do bạn nên đặt mua trước Galaxy Z Series tại Samsung.com

ly-do-nen-dat-mua-truoc-galaxy-z-series-2-1691392252.jpeg
 

Hãy là người đầu tiên bắt trend xu hướng di động màn hình gập 

ly-do-nen-dat-mua-truoc-galaxy-z-series-3-1691392252.jpeg
 

Năm nay, Samsung Galaxy Z Series nâng tầm trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới, máy với kích thước mỏng nhẹ hơn, phần nếp gấp đã loại bỏ hoàn toàn kẽ hở, cửa sổ đa nhiệm mạnh mẽ và hiệu quả hơn, hiệu năng vi xử lý mạnh mẽ bậc nhất thế giới Android, kèm theo đó là nhiều tùy chọn về kiểu dáng và màu sắc mới lạ - Vậy vì lý do gì bạn lại bỏ lỡ là một trong những người dùng đầu tiên trên thế giới bắt kịp xu hướng màn hình gập của Galaxy Z Series. 

Sắc màu độc lạ chỉ xuất hiện dành cho người dùng đặt trước

ly-do-nen-dat-mua-truoc-galaxy-z-series-4-1691392252.jpeg
 

Những phiên bản màu sắc độc lạ chưa từng xuất hiện trên bất kỳ phiên bản tiền nhiệm nào khác, giờ đây lại được "khoác" lên Galaxy Z Series với một sắc thái hoàn toàn mới mẻ và sang trọng. Bạn sẽ là người hiếm hoi, thậm chí là độc nhất trên thị trường Việt Nam sở hữu những tông màu độc quyền này. Bao gồm Ghi Urban, Xanh Downtown, Xanh Camper và Vàng Mustard.

Thu cũ đổi mới kèm deal siêu hời chỉ vài cú "click" chuột

ly-do-nen-dat-mua-truoc-galaxy-z-series-5-1691392306.jpg
 

Với những bạn đang sử dụng thiết bị thuộc hệ sinh thái Samsung 'đang máu' những nâng cấp mới của dòng Galaxy Z Series, thậm chí là đang sở hữu các thiết bị cũ đến từ các nhà sản xuất khác đang có nhu cầu muốn lên đời máy - Samsung đều hỗ trợ người dùng thu cũ đổi mới chỉ với vài bước cực kỳ đơn giản. 

Truy cập website, bạn chỉ cần cung cấp thông tin thiết bị cần thu cũ, chọn thiết bị mới mà bạn muốn lên đời và nhận mức hỗ trợ của Samsung. Sau đó, bạn chọn phương thức thanh toán là đã hoàn tất thao tác. 

ly-do-nen-dat-mua-truoc-galaxy-z-series-6-1691392306.jpeg
 

Đừng quên sao lưu dữ liệu hoặc chuyển dữ liệu sang thiết bị mới trước khi gửi thiết bị cũ lại cho Samsung nhé. Với phương thức này, giúp bạn tiết kiệm hơn đến 22.2 triệu đồng và nhận thêm 2 triệu đồng hỗ trợ từ Samsung. 

Gói đặc quyền hấp dẫn và những phần quà giá trị khi đặt trước tại Samsung.com

Bên cạnh đó, người dùng đặt trước còn có cơ hội đón nhận thêm các gói đặc quyền hấp dẫn và những phần quà trị giá lên đến hàng triệu đồng khi đặt trước Galaxy Z Series chỉ có ở Samsung.com. Bao gồm: 

ly-do-nen-dat-mua-truoc-galaxy-z-series-7-1691392306.jpg
 

- Ưu đãi 4 triệu, gấp đôi bộ nhớ lên 512GB và 1TB.

- Tặng gói ưu đãi cao cấp Z Elite trị giá 8 triệu (bao gồm 1 năm Samsung Care+ và các dịch vụ cao cấp khác).

- Tặng ốp lưng Galaxy Z Flip5.

- Giảm 5% khi mua kèm Galaxy Watch6 và Tab S9 series.

- Giảm 50% khi mua kèm phụ kiện.

- Tích lũy 10% Samsung Rewards cho lần mua sắm tiếp theo. Với số điểm tích lũy này, người dùng có thể sử dụng điểm để đổi quà tặng, giảm giá hoặc tham gia rất nhiều các chương trình khuyến mãi khác của Samsung. 

- Mua trước trả sau cùng Kredivo (nền tảng tín dụng hàng đầu Đông Nam Á). Ưu đãi "cực đã" cho khách hàng có thể sở hữu ngay thiết bị Galaxy Z Series thế hệ mới chỉ từ 0 đồng, với tỷ lệ phê duyệt thành công lên đến 80%. Khách hàng được thoải mái linh động với các kỳ hạn từ 3, 6 hoặc 12 tháng và được Samsung hỗ trợ ưu đãi toàn bộ lãi suất trong hạn cho khoản vay. 

Lưu ý rằng, số lượng ưu đãi trên chỉ có hạn và sẽ sớm kết thúc vào ngày 17/8/2023. Vì vậy hãy nhanh tay để trở thành những người đầu tiên may mắn được 'sờ tận tay' các ưu đãi này nhé.

Chơi game hăng say gom ngay voucher khủng

ly-do-nen-dat-mua-truoc-galaxy-z-series-8-1691392306.jpeg
 

Truy cập website Samsung.com, người dùng sẽ có cơ hội được đắm chìm trong tựa game vui nhộn mang tên Thành phố linh hoạt. Vượt qua các thử thách cấp độ để rinh về những mã voucher với giá trị cao, lên đến hàng triệu đồng khi mua Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5, Galaxy Tab S9 Series, Galaxy Watch6 Series và các món phụ kiện đến từ hãng. 

Chưa hết, người dùng còn có cơ hội nhận được tai nghe không dây Buds 2 Pro với trị giá lên đến 5 triệu đồng khi mua Galaxy Z Flip5 hoặc Galaxy Z Fold5. Tuy nhiên, số lượng giải thưởng chỉ được giới hạn chỉ với 10 slot mỗi ngày, trong khung giờ từ 10AM - 2PM. 

ly-do-nen-dat-mua-truoc-galaxy-z-series-9-1691392306.jpeg
 

Với những hỗ trợ cực kỳ hấp dẫn mà Samsung mang đến cho khách hàng mua online Galaxy Z Series như màu sắc độc quyền, chính sách thu cũ đổi mới hỗ trợ giá 'cực ngầu', nâng cấp bộ nhớ siêu tiết kiệm, các gói ưu đãi các dịch vụ cao cấp của Samsung và vouchers gộp chung kèm quà tặng khủng. Vậy còn chờ gì nữa mà không truy cập ngay và luôn website Samsung.com và tận hưởng cảm giác ngập tràn ưu đãi với bộ đôi Galaxy Z Series thế hệ mới. 

Chúc bạn đọc có những trải nghiệm tuyệt vời với những dịch vụ và sản phẩm Samsung mang lại! 

 

Nhìn lại chặng đường 4 năm Samsung Galaxy Z Series: Liều lĩnh để bứt phá!

Trước thềm sự kiện Galaxy Unpacked, Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy Z mới vào ngày 26/7/2023 tới, chúng ta cùng điểm lại quá trình phát triển dòng điện thoại màn hình gập của Samsung suốt 4 năm qua. Hai tân binh Galaxy Z Series có gì đáng mong chờ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.