Những lý do chọn Samsung Galaxy A52 làm bạn đồng hành trong mua Lễ hội và du lịch hè 2021

Tinh Vân, Theo nguoiduatin.vn 26/04/2021 14:00:50(GMT+7)
Những lý do chọn Samsung Galaxy A52 làm bạn đồng hành trong mua Lễ hội và du lịch hè 2021

(Techz.vn) Bạn đã chuẩn bị một tâm hồn thật đẹp, một hành trang đầy đủ và đặc biệt là chiếc smartphone đồng hành trong mùa Lễ hội và du lịch hè 2021 sắp tới chưa nhỉ?

Trong bất kỳ chuyến đi nào của mình đều cần có smartphone đồng hành bởi nó không chỉ là phương tiện liên lạc mà là trợ thủ đắc lực trong công việc, giải trí và đặc biệt là ghi lại những khoảnh khắc đáng giá. Đặc biệt các bạn trẻ thuộc thế hệ GenZ, những người có phong cách sống cá tính, linh hoạt nhưng yêu cầu cao về tính năng, trải nghiệm. Nếu đang tìm mua một chiếc smartphone để chuẩn bị cho mùa lễ hội, du lịch sắp tới, mình có gợi ý nho nhỏ cho anh em - Samsung Galaxy A52! Tại sao lại như vậy!

Bộ 4 camera đa dạng, thoải mái chụp ảnh đẹp khi đi du lịch

Camera chính của Galaxy A52 5G được nâng cấp lên đến 64MP cùng công nghệ chống rung quang học OIS nên bạn hãy tự tin những tấm ảnh của mình sẽ luôn sắc nét và sang xịn mịn. Bộ 3 camera còn lại sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn với Camera góc siêu rộng 12MP 123 độ cho khung hình cảnh thật ấn tượng như mắt nhìn, camera xóa phông 5MP tập trung chủ thể chính xác và camera cận cảnh 5MP bắt trọn từng chi tiết nhỏ với khoảng cách chỉ 3-5 cm cho bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh đậm chất nghệ thuật.

DSC04020

Việc trang bị công nghệ chống rung quang học OIS trên Galaxy A52 là bước tiến vượt bậc trong dòng Galaxy A nói riêng và smartphone tầm trung nói chung. Với công nghệ này, thật khó để bạn có thể tìm được một bức ảnh out nét chụp bằng Galaxy A52 vì cảm biến camera của máy sẽ tự ổn định và căn chỉnh nét ảnh phù hợp, giúp việc chụp ảnh hoặc quay phim trở nên dễ dàng hơn dù là khi bạn đang di chuyển trở nên tốt hơn.

Chống nước tiêu chuẩn IP67, bất chấp mọi hoàn cảnh

DSC04476

Với các bạn trẻ ưa khám phá, đôi khi có một chút táo bạo, điện thoại đôi khi có thể gặp nguy hiểm như môi trường ẩm, dính nước. Chuẩn kháng nước IP67 cho phép thiết bị có thể  hoạt động trong môi trường nước ở độ sâu 1m trong suốt 30 phút. Như vậy, nếu vô tình đánh rơi điện thoại xuống nước hay bất chợt dính mưa các bạn có thể yên tâm rằng Galaxy A52 vẫn hoạt động bình thường. Thông thường, tính năng này chỉ được trang bị cho các dòng điện thoại cao cấp. Samsung cũng từng đưa tính năng chống nước cho Galaxy A và giờ điều tuyệt vời đã quay trở lại, mở rộng khả năng hoạt động, bền bỉ.

Thiết bị giải trí, làm việc hoàn hảo

Galaxy A52 được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ với chip Snapdragon 720G 8 nhân, kết hợp RAM 8G, bộ nhớ trong 128GB cho bạn dễ dàng trải nghiệm những nội dung giải trí đa dạng, kể cả những tựa game nặng. Đặc biệt, chế độ Game Booster tích hợp trên Galaxy A52 sẽ làm hài lòng người chơi hệ game thủ.

Khả năng tự động tối ưu hóa smartphone với tựa game đang chạy, kiểm soát nhiệt độ và theo dõi thời lượng pin mang tới trải nghiệm gaming đỉnh cao. Bên cạnh đó, máy sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 4500mAh cùng sạc nhanh 25W thì có lẽ bạn không cần phải lo chiếc máy hết pin giữa chừng, cắt đứt cuộc vui.

Galaxy A52 sở hữu màn hình 6.5 inches, độ phân giải Full HD+, tấm nền Super AMOLED với tần số quét lên tới 90Hz, đảm bảo một không gian làm việc chất lượng, mượt mà, màu sắc hiển thị rực rỡ. Bên cạnh đó, công nghệ Infinity-O đặc trưng cũng mang đến sự thời thượng cho các bạn trẻ.

 

Đánh giá Galaxy A52 : Smartphone dòng A tốt nhất trong 4 năm qua

(Techz.vn) Với những tính năng và công nghệ mà Samsung trang bị, Galaxy A52 xứng đáng là mẫu smartphone dòng A tốt nhất của Samsung trong suốt 4 năm qua ở nhiều khía cảnh, kể cả giá bán.

Tin cùng chuyên mục
Có thể bạn quan tâm