Giải trí

Những hình ảnh lấy đi nước mắt trong chuyến cứu trợ miền Trung của Quyền Linh

Những hình ảnh lấy đi nước mắt trong chuyến cứu trợ miền Trung của Quyền Linh

Mới đây, trên trang cá nhân Quyền Linh chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ trong chuyến đi cứu trợ miền Trung, một chuyến đi theo nam MC là quá nhiều cảm xúc, có cả những giọt nước mắt đau buồn lẫn hạnh phúc. Hiện tại, Quyền Linh đã quay trở lại Sài Gòn với công việc  và vẫn hướng về miền Trung.

Quyen-linh-7

Cụ thể, nam MC chia sẻ: “Một chuyến đi quá nhiều cảm xúc, 1 chuyến đi quá nhiều những giọt nước mắt đau buồn lẫn hạnh phúc, tạm biệt Quảng Trị, Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi...Về đến Sài Gòn vẫn nhớ đến miền Trung thương yêu. Hẹn 1 ngày sớm nhất Linh và những người bạn sẽ quay trở lại, xin trân trọng cảm ơn tất cả những mạnh thường quân đã chia sẻ tấm lòng vàng của mình đến với bà con vùng bão lũ, cảm ơn những người bạn yêu quý của tôi đã tiếp sức cho những chuyến đi đầy ý nghĩa, yêu lắm, thương lắm và nhớ lắm.”

Quyen-linh-9

Trước đó, Quyền Linh livestream kêu gọi mọi người ủng hộ để cứu trợ miền Trung. Sau 1 giờ đồng hồ livestream, tổng số tiền nam MC kêu gọi được là 2,3 tỷ, anh đã đặt chuyến bay ngay trong ngày để đến với bà con miền Trung.

Quyen-linh

Cùng xem một số hình ảnh gây xúc động trong chuyến đi của Quyền Linh. 

Quyen-linh-2

Quyen-linh-1

Quyen-linh-5

Quyen-linh-6

Quyen-linh-8

Chuyến đi đem lại cho Quyền Linh nhiều cảm xúc, nam MC cũng hứa hẹn sẽ quay lại miền Trung trong một ngày gần nhất.

 

Quyền Linh livestream 8 phút đã có người ủng hộ hơn 1 tỷ đồng, lập tức làm điều này vì miền Trung

(Techz.vn) - Livestream kêu gọi đồng bào ủng hộ người dân miền Trung, Quyền Linh cảm thấy run khi ngay phút thứ 8 đã nhận được hơn 1 tỷ đồng từ mạnh thường quân.