Smart Phone - Điện thoại

Những điểm nổi bật của OPPO A31 trong phân khúc giá 4 triệu

Những điểm nổi bật của OPPO A31 trong phân khúc giá 4 triệu

Thiết kế đẹp - mỏng nhẹ

Một trong những điểm mạnh lớn nhất trên các sản phẩm OPPO là thiết kế hợp xu hướng dù ở bất kì phân khúc giá nào. OPPO A31 cũng không ngoại lệ, khi máy sở hữu ngoại hình rất bắt mắt, đặc biệt là phiên bản màu "Trắng Sáng Điệu" có khả năng biết đổi màu sắc gradient thành xanh rất ấn tượng. Mặt khác, OPPO A31 còn có độ mỏng ấn tượng bậc nhất phân khúc chỉ 8.3mm.

A31 TechZ (16 of 17)

Camera selfie xuất sắc

Bên cạnh thiết kế, camera selfie luôn là điểm nổi bật trên những sản phẩm OPPO từ trước đến nay. Với OPPO A31, máy cũng sở hữu camera selfie độ phân giải 8MP và thuật toán làm đẹp độc quyền của OPPO với khả năng tạo ra những bức ảnh tự sướng siêu ảo diệu hay livestream cực kì ấn tượng mà không phải bất kì một sản phẩm nào trong cùng tầm giá cũng có thể làm được.

DSC07862

Bộ nhớ trong khủng 128GB

OPPO A31 sở hữu bộ nhớ lưu trữ thuộc top khủng nhất trong phân khúc giá 4 triệu đồng.Việc thiếu bộ nhớ là điều các sản phẩm giá phổ thông luôn gặp phải, nhưng với OPPO A31 thì người dùng có thể quên đi nỗi lo này, nhờ bộ nhớ trong lớn lên để 128GB mà người dùng sẽ không phải lo lắng trong việc lưu hình ảnh hay tải thêm ứng dụng trong thời gian dài. 

DSC07858

Thời lượng pin ấn tượng

OPPO A31 có viên pin lên đến 4.230mAh kết hợp cùng vi xử lý Helio P35 và màn hình HD+ đã giúp cho OPPO A31 có một thời lượng pin rất ấn tượng lên đến hơn 1 ngày với các tác vụ cơ bản hàng ngày. Không hề thua kém gì các sản phẩm trong phân khúc có viên pin lên đến 5.000mAh. Bên cạnh đó, OPPO cũng trang bị cho máy tính năng tiết kiệm pin để người dùng kéo dài thời gian sử dụng máy lâu hơn.

A31 TechZ (12 of 17)