Giải trí

Những ‘bóng hồng’ màn ảnh xinh đẹp từng đóng cảnh tình cảm, thân mật với Hồng Đăng

Những ‘bóng hồng’ màn ảnh xinh đẹp từng đóng cảnh tình cảm, thân mật với Hồng Đăng

Những ngày gần đây, Hồng Đăng đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ khán giả cả nước. Anh và nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị cư dân mạng nghi là 2 người đàn ông bị bắt tại Tây Ban Nha vì có hành vi phạm tội đối với cô gái 17 tuổi người Anh. Tuy nhiên đó mới chỉ là thông tin và nghi vấn từ khán giả, vẫn chưa có thông tin và danh tính xác thực của 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha. Về phía mình, 2 nam nghệ sĩ cũng chưa lên tiếng và chưa có phản hồi về thông tin trên.

Hồng Đăng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Được biết Hồng Đăng là nam diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ. Anh tham gia rất nhiều dự án phim và tạo được tiếng vang như Nhật ký Vàng Anh, Giọt nước mắt rơi, Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán... đều thành công rực rỡ.

Nam diễn viên Hồng Đăng với ngoại hình nam tính, cuốn hút người xem.

Với vẻ ngoài điển trai, khuôn mặt nam tính cùng tính cách của mình, Hồng Đăng được nhiều khán giả yêu mến cũng như thủ nhiều vai chính trong các bộ phim. Sau thời gian dài làm nghề, Hồng Đăng có cho mình một gia đình hạnh phúc, cùng với đó là sự nghiệp thăng hoa cùng khối tài sản ‘khủng’ đáng mơ ước.

Qua những bộ phim Hồng Đăng tham gia, khán giả còn xuýt xoa những hình ảnh anh thân mật bên bạn diễn nữ. Những bóng hồng từng đóng chung với anh phải kể đến Hồng Diễm, mỗi lần 2 cả 2 xuất hiện lại khiến khán giả trầm trồ khen ngợi vì quá ăn ý và đẹp đôi. Cả 2 người đều sở hữu nét đẹp riêng cùng phong cách diễn lôi cuốn, khiến khán giả chìm đắm vào trong bộ phim cũng như từng tình tiết nhỏ.

Hồng Đăng - Hồng Diễm là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh nhỏ.

Ngoài Hồng Diễm ra, nam diễn viên Hồng Đăng còn từng đóng chung với rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp khác như Chi Pu trong ‘Giọt nước rơi’; Lã Thanh Huyền; Nhã Phương; Thạch Thu Huyền. Đáng chú ý anh còn từng thủ vai phản diện và có nhiều cảnh hôn môi nóng bỏng trong bộ phim ‘Con thuyền số phận’.

Những 'bóng hồng' từng đóng chung với Hồng Đăng.

Thông tin liên quan đến Hồng Đăng, trao đổi với Tiền Phong, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, nhà hát đã báo cáo lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) Hà Nội về trường hợp diễn viên Lê Hồng Đăng. Nhiều ngày qua, mạng xã hội lan truyền tin đồn về việc Lê Hồng Đăng đi công tác tại Châu Âu.

Cũng có chia sẻ với VietNamNet về việc xử lý vấn đề của Hồng Đăng, NSND Trung Hiếu cho biết: "Diễn viên Hồng Đăng đã vi phạm quản lý cán bộ viên chức của cơ quan, chúng tôi sẽ xin ý kiến của lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao để có hướng xử lý cụ thể. Việc không xin phép khi ra nước ngoài của Hồng Đăng là sai. Chắc chắc Hồng Đăng phải chịu hình thức kỷ luật của Nhà hát".

 

Vy Oanh ẩn ý về ồn ào kiện tụng bà Phương Hằng, còn nhắc đến Phi Nhung và việc bản thân bị tấn công

(Techz.vn) Ồn ào bà Phương Hằng đi qua, Vy Oanh có động thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân gây xôn xao MXH.