Giải trí

Như Quỳnh bật khóc báo tin vui sau 51 năm chưa được mặc áo cưới, Hoài Linh xúc động chúc phúc

Như Quỳnh bật khóc báo tin vui sau 51 năm chưa được mặc áo cưới, Hoài Linh xúc động chúc phúc

Bên cạnh những cái tên vàng trong làng bolero như Lệ Quyên, Bằng Kiều, Quang Vinh,...không thể không nhắc đến Như Quỳnh. Là nữ ca sĩ nổi tiếng gặt hái được thành công vang dội cả trong nước và hải ngoại với đông đảo người hâm mộ. Nhưng sự nghiệp của giọng ca nữ suôn sẻ bao nhiêu thì tình duyên lại lận đận bấy nhiêu. 

Không giống như các nghệ sĩ khác, nữ danh ca Như Quỳnh sinh ra trong gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Cuộc sống lúc nhỏ của gia đình cô vô cùng khó khăn. Hơn nữa cô từng tâm sự bản thân hồi nhỏ rất khó nuôi, năm lên 1 tuổi còn suýt chết do bị sốt xuất huyết. Hoàn cảnh thiếu thốn đến mức phải “lột cả cái lớp gạch bông ra bán từ từ, rồi những vật dụng trong nhà mang bán”.

Tuy khó khăn là vậy nhưng với niềm đam mê nghệ thuật và giọng ca trữ tình thiên phú, nữ danh ca Như Quỳnh vinh quang giành chiến thắng giải đặc biệt tại cuộc thi âm nhạc Tiếng hát truyền hình. Từ giải thưởng này, nữ ca sĩ được đông đảo khán giả dần biết đến và sau này bước đi âm nhạc của cô ngày càng phát triển, không chỉ ở trong nước mà còn ra thị trường hải ngoại rộng lớn.

Sự nghiệp nghệ thuật của danh ca Như Quỳnh liên tục gặt hái được nhiều thành công nhưng về chuyện tình cảm cá nhân nữ giọng ca gặp không ít lận đận. Cô từng thông báo kết hôn với kỹ sư Nguyễn Thắng tại Mỹ và đón con gái đầu lòng tên Melody Đông Nghi vào năm 2007.

Thời điểm thông tin nữ danh ca Như Quỳnh đã tìm được bến bờ hạnh phúc tại xứ cờ hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ, không ít lời chúc phúc được gửi đến nữ giọng ca. Tâm sự về ông xã, nữ ca sĩ tự hào khoe “Anh là chỗ dựa vững chắc, ở bên che chở cho tôi khi gặp sóng gió trong cuộc sống” - cô nói. 

Tuy nhiên, sau hơn 7 năm hạnh phúc bên nhau, trong một talkshow ở hải ngoại, Như Quỳnh thông báo cô và Nguyễn Thắng “đường ai nấy đi”. Được biết trước đó khi cả hai quyết định đến với nhau vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Khi được hỏi về nguyên nhân chia tay nữ ca sĩ cho hay là do cả hai không hiểu nhau và không vượt qua được những khác biệt trong mối quan hệ. 

“Tôi có con nhưng chưa bao giờ được mặc áo cô dâu mặc dù tự tay Như Quỳnh đã chuẩn bị cho mình một chiếc váy cô dâu rất đẹp để mặc trong ngày vui nhất của cuộc đời. Nhưng có lẽ do mình đã được quá nhiều thứ nên cuộc đời bắt mình phải hy sinh đi một cái gì đó… Không ai có thể được nhiều thứ cùng một lúc mà không mất”  - Nữ ca sĩ tâm sự. 

Được biết sau khi chia tay, con gái danh ca Như Quỳnh sống cùng với mẹ, cậu và bà ngoại. Mặc dù hai người đã hết tình cảm nhưng với chuyện nuôi dạy con cái rất phân minh, cả hai đều cố gắng để con cái không bị thiếu thốn tình cảm của bất cứ ai. Mỗi cuối tuần, chồng cũ ca sĩ sẽ sang đón con gái về nhà mình và cố gắng bù đắp cho bé. “Hai chúng tôi đều quan niệm dù con trai hay con gái không quan trọng nhưng là con người phải có trái tim và lương tâm mới có thể thành tài” - Cô chia sẻ về mối quan hệ văn minh với chồng cũ. 

Mới đây, trong tập  49 Music box, Như Quỳnh cũng đã song ca cùng NS Hoài Linh. Đặc biệt, nam NS còn tặng Như Quỳnh  ca khúc Áo em chưa mặc một lần khiến nữ ca sĩ rơi nước mắt vì quá đúng với tâm tư của cô.

"Tôi hạnh phúc khi được tâm sự và chia sẻ nỗi niềm với anh. Tôi xin cảm ơn bài hát vừa rồi, đã gợi lại cho tôi nhiều kỷ niệm. Dù tôi chưa từng mặc áo cưới một lần” - Như Quỳnh xúc động chưa sẻ.

Nghe lời chia sẻ đầy xúc động cũng như lời tiết lộ 'đang yêu' của Như Quỳnh, Hoài Linh cũng động viên đàn em: “Tôi mong người này sẽ mang lại nguồn sinh khí mới cho Như Quỳnh để cô ấy luôn yêu đời và có cuộc sống thi vị hơn. Hy vọng người ấy hãy trân trọng và giữ gìn cô em gái tôi. Nhìn như vậy chứ Như Quỳnh rất mong manh, dễ vỡ. Ông bà thường hay nói những người mang tên loài hoa thường có số phận hơi khổ một chút…”

Người hâm mộ cứ ngỡ trái tim của giọng ca vàng bolero đã nguội lạnh sau cuộc tình tan vỡ, nhưng trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Như Quỳnh tiết lộ cô đã có bạn trai mới và rất trân trọng mối quan hệ này. 

“Hé lộ” về người mới này, Như Quỳnh cho hay, người khiến trái tim cô một lần nữa rung động là một giáo sư Toán, anh am hiểu nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, thậm chí nghệ thuật. Nhiều người nghĩ Toán học khô khan, nhưng mỗi lần chọn bài thu âm hay đi diễn, Như Quỳnh đều hỏi ý kiến bạn trai. Khi yêu xa, họ liên lạc hằng ngày qua tin nhắn, mạng xã hội. Lúc ở gần nhau, họ dành thời gian cùng nấu ăn, uống trà, đi dạo hay đi du lịch. 

Sau nhiều năm lựa chọn cuộc sống độc thân, những cảm xúc tình yêu của danh ca Như Quỳnh một lần nữa được chảy lại. Tâm sự với khán giả, cô nói: “Trải qua nhiều mối tình, lần đầu tôi cảm nhận mối quan hệ hiện tại mới là một tình yêu đích thực, đầy ý nghĩa trong cuộc sống của tôi.

Chia sẻ về quan điểm trong tình yêu và hôn nhân, danh ca Như Quỳnh nói: “Điều tôi quan niệm hơn là phải hạnh phúc đã. Nếu được mặc áo cưới thì quá hoàn hảo, còn nếu không thì tôi vẫn mong cả hai phải tâm đầu ý hợp, điều đó quan trọng hơn nhiều”.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Như Quỳnh cho hay hiện cô đang vô cùng hạnh phúc với mối quan hệ mới này. Cô cho hay, gặp được người  tích cực và quan tâm như bạn trai ở hiện tại với cô là một điều vô cùng may mắn. Nữ ca sĩ cũng nghĩ đến giây phút được mặc áo cưới nhưng cô không quá trông mong mà trân trọng những khoảnh khắc của hiện tại. 

 

Sau 2 năm ly dị Thanh Bình, Ngọc Lan bình luận chua chát về hôn nhân, CĐM nghi ngờ bóng gió chồng cũ

(Techz.vn) Dòng bình luận bâng quơ của Ngọc Lan khiến nhiều người không khỏi nghĩ đến cuộc hôn nhân đã qua của cô với Thanh Bình.