Giải trí

Nhói lòng khoảnh khắc con gái Mai Phương chăm sóc mẹ trong thời gian chữa bệnh

Nhói lòng khoảnh khắc con gái Mai Phương chăm sóc mẹ trong thời gian chữa bệnh

Mai Phương đã ra đi được hơn 1 tuần, nhưng nhiều người vẫn không khỏi tiếc thương cô. Những kỷ niệm về nữ diễn viên lần lượt được bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ, như một cách tưởng nhớ đến cô. Quãng thời gian cuối đời, Mai Phương rất yếu, cơ thể gầy gò thường xuyên phải chống chọi với những cơn đau. Thế nhưng, cô vẫn luôn lạc quan, kiên cường. Với Mai Phương, còn sống là còn được ở bên con gái, đó là món quà lớn nhất với cô.

mai-phuong-bao-nhu-3

Vừa qua, bạn thân Mai Phương chia sẻ một đoạn clip về hai mẹ con cô trong thời gian chữa trị ung thư. Cả hai vui vẻ bên nhau, liên tục cười nói khiến khán giả xúc động. Đặc biệt, Lavie dù còn nhỏ nhưng rất hiểu chuyện, khi nghe mẹ nói đi quay về mệt quá, cô bé liền chạy đi rót nước rồi bóp chân cho mẹ. Đây có lẽ là thời gian hạnh phúc nhất trong giai đoạn cuối đời của cố diễn viên.

mai-phuong-va-con-gai-1

mai-phuong-va-con-gai-2

Nói về Mai Phương và con gái, người bạn nghẹn ngào: “Đây là một trong những clip khi 2 mẹ con cùng tham gia hoạt động cho brand cách đây vài tháng, cứ mỗi lần xem nước mắt lại rơi, thương con quá Lavie ơi. Hôm kia thì con hỏi : Mẹ con lên thiên đàng, vậy là con không được gặp mẹ con nữa đúng không? Chiều qua vào gặp mẹ xong thì tối lại trằn trọc không ngủ được và sau đó con bảo rằng ” Con nhớ Mẹ” – chỉ vỏn vẹn 3 từ nhưng rất đau và nhói lòng.

Rồi thời gian sau đó, con sẽ nhớ mẹ rất nhiều, ông bà, các cô các chú cố gắng làm hết mình để con có thể vơi đi được một phần nào đó nỗi nhớ mẹ của con, biết rằng không ai chăm cũng như tình thương bằng mẹ con đã từng thương từng chăm và lo lắng cho con”.

Đoạn video nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Nhiều người cảm thấy xót xa vì Mai Phương ra đi quá sớm, để lại Lavie nhỏ bé. Chỉ một câu hỏi ngây thơ: “Mẹ con lên thiên đàng, vậy là con không được gặp mẹ con nữa đúng không?” cũng đủ khiến tất cả nghẹn ngào.

con-gai-mai-phuong-12

Cũng phải nói thêm, thời gian cuối đời, Mai Phương không ở gần con gái vì không muốn bé ám ảnh những hình ảnh không được đẹp của mẹ. Đến giây phút nữ diễn viên trút hơi thở cuối cùng cũng không có con gái hay bất cứ ai ở bên. Sáng 30/3, Lavie mới được ông bà đưa đến để nhìn mặt mẹ lần cuối, vì nghĩ rằng mẹ sẽ lên thiên đàng, nơi vô cùng đẹp đẽ nên bé không khóc.

lo-tin-me-phung-ngoc-huy-den-nha-xin-dua-lavie-ve-cham-soc-nhung-bi-me-mai-phuong-duoi-ve1-2020-03-31-10-55

Hiện tại, Lavie đang được bạn của mẹ chăm sóc. Cô bé rất ngoan, dù nhớ mẹ nhưng không quấy khóc. Trong thời gian tới, bố ruột của bé là Phùng Ngọc Huy sẽ cố gắng để đưa Lavie sang Mỹ sinh sống.

 

Danh tính người đang chăm sóc con gái Mai Phương sau khi mẹ qua đời

(Techz.vn) – Không phải ông bà ngoại, cũng không phải bạn thân của mẹ như Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như, bé Lavie hiện đang ở cùng một cặp chị em song sinh.