Giải trí

Nhóc tì sao Việt cùng mẹ tập Yoga: Nhà Hồ Ngọc Hà ghi dấu ấn đẹp, con gái Ốc Thanh Vân tạo dáng khó

Nhóc tì sao Việt cùng mẹ tập Yoga: Nhà Hồ Ngọc Hà ghi dấu ấn đẹp, con gái Ốc Thanh Vân tạo dáng khó

Trong giới showbiz Việt, không hiếm khi bắt gặp các nghệ sĩ nữ chăm chỉ tập luyện Yoga để có một vóc dáng hoàn mỹ. Thừa hưởng những đặc tính tốt từ mẹ, các nhóc tỳ của các nghệ sĩ nữ cũng không kém cạnh khi được mẹ cho tiếp cận với bộ môn này từ rất sớm. Cùng điểm qua một số gương mặt nhí cùng mẹ tạo dáng yoga như: Hồ Ngọc Hà, Ốc Thanh Vân,…

Nhắc đến yoga không thể không nói đến Hồ Ngọc Hà, đặc biệt trong thời gian giãn cách trước đó, cô là một cái tên năng nổ và thường xuyên tập luyện tại nhà. Không cần ra phòng tập để kiếm bạn đồng hành, xung quanh nữ ca sĩ luôn có bóng dáng 3 thiên thần Lisa, Leon và Subeo. Cả 3 nhóc tỳ sẵn sàng cùng mẹ tạo dáng với những thế yoga cơ bản.

Bận bịu với lịch trình dày đặc, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ vẫn sắp xếp luyện tập để giữ gìn sắc vóc hoàn hảo. Nhờ đó, người đẹp có thể "truyền lửa" cho các con, giúp 3 nhóc tì làm quen với nhiều bài tập rèn luyện cơ thể.

Hồ Ngọc Hà còn từng khiến cộng đồng mạng phấn khích khi vừa bế con vừa tập yoga. Bí kíp lấy lại vóc dáng của cô nhận được vô số lời tán dương cũng như tạo động lực cho nhiều "bà mẹ bỉm sữa" khác. Giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về cũng rất tự hào về truyền thống thể dục thể thao của gia đình mình.

Bên cạnh đó, nhà nữ nghệ sĩ Ốc Thanh Vân cũng không hề kém cạnh, cô thường xuyên khoe con gái Cola thực hiện hàng loạt động tác khó vô cùng điêu luyện. Được mẹ cho tiếp cận với bộ môn khi còn khá sớm, bé Cola hoàn toàn có thể làm chủ được nhiều dáng yoga phức tạp nhưng vẫn đúng kỹ thuật. Cô bé cũng tỏ ra vô cùng hào hứng với việc tập luyện cùng mẹ hàng ngày.

Nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc nâng cao sức khỏe cùng con gái. Người đẹp còn chia sẻ: "Cuộc đời mình nếu không làm diễn viên, MC là mình phải làm vũ công. May sao mình có đứa con gái nó quá mê việc điều khiển hình thể. Từ ngày bé xíu, Cola đã cùng tập tại nhà với mẹ: yoga, ép dẻo và luôn tỏ ra yêu thích."

Có thể thấy các bậc phụ huynh luôn biết cách để gần gũi hơn với con mình trong cuộc sống. Không chỉ những lúc chơi đùa mà cũng có thể áp dụng cả vào rèn luyện sức khỏe khoa học. hàng loạt những bức ảnh để đời giữa mẹ và bé cũng được tạo ra từ bộ môn Yoga khiến người hâm mộ các nghệ sĩ vô cùng thích thú.

 

Clip bóc trần nhan sắc và vóc dáng thật của Lý Nhã Kỳ, khác xa với hình ảnh tự đăng

(Techz.vn) Không chỉ Ngọc Trinh, đến Lý Nhã Kỳ cũng phải chào thua camera thường khi chụp tại sự kiện, nhan sắc thật của nữ nghệ sĩ bị vạch trần.