Smart Phone - Điện thoại

Nhiều nguồn tin xác nhận Xiaomi đang phát triển máy tính bảng cao cấp với chip Snapdragon 8 Gen 1

Nhiều nguồn tin xác nhận Xiaomi đang phát triển máy tính bảng cao cấp với chip Snapdragon 8 Gen 1

Thông tin về loạt máy tính bảng Xiaomi và Redmi mới đã dần trở nên rõ ràng. Theo blogger @Digital Chat Station trên Weibo, Xiaomi đang phát triển dòng máy tính bảng hàng đầu thực sự cao cấp với chip Snapdragon 8 mạnh nhất.

Ngoài ra còn có thông tin về Redmi Tablet và dòng Mi Tablet 6. Blogger cho biết, "Redmi K50S được trang bị chip Dimensity 8100 và phiên bản Redmi Tablet cấp thấp hiện không có trên mạng, còn dòng Xiaomi Tablet 6 thì thực sự đang lặp lại. 

Đáng chú ý, dòng máy tính bảng mạnh mẽ với chip Dimensity 8100 và Snapdragon 8, kích thước lớn cũng đang được lên kế hoạch, nhưng vẫn chưa được hoàn thiện.

Trước đó có thông tin cho rằng Xiaomi đang nghiên cứu kích thước của chiếc máy tính bảng mới, ngoài màn hình lớn 11 inch có chổi quét cao đã qua sử dụng, còn có 10,4 inch, 12,6 inch và 14 inch, càng lớn thì càng đắt.

Máy tính bảng đầu tiên của Redmi sẽ tập trung vào trải nghiệm âm thanh và hình ảnh của loa, được trang bị màn hình 11 inch độ phân giải 2K LCD toàn màn hình, được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Xun Kun và một camera đơn phía sau dạng ma trận hình chữ nhật nhỏ.

Trước đây đã có thông tin cho rằng có ít nhất hai phiên bản của Xiaomi Pad 6. Mẫu đầu vào sử dụng màn hình 120Hz độ phân giải 2.5K và được trang bị vi xử lý Snapdragon 870. Phiên bản cao cấp được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 và hỗ trợ sạc nhanh lên đến 67W.

Dòng Xiaomi Pad 6 sẽ áp dụng màn hình lớn mới, khuôn mới và thiết kế mới. Xiaomi Mi Pad 6 đã đạt chứng nhận EEC. Số model của thiết bị này là 22081283G, là "L83". Từ góc độ của mẫu thiết bị, nó dự kiến ​​sẽ được phát hành vào khoảng tháng 8 năm nay.

 

Redmi Pad 5G rò rỉ, thiết kế sang như iPad Pro, giá bán hứa hẹn làm 'náo loạn thị trường'

(Techz.vn) Lang máy tính bảng chuẩn bị có thêm một siêu phẩm giá rẻ mang tên Redmi Pad 5G với cấu hình rất hứa hẹn và giá bán rẻ hấp dẫn.