Thiết bị công nghệ

Nhiều bằng chứng cho thấy bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ hỗ trợ sạc nhanh 30W

Nhiều bằng chứng cho thấy bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ hỗ trợ sạc nhanh 30W

Hồi tháng 3, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã dự đoán rằng Apple sẽ giới thiệu bộ sạc GaN 30W trong năm nay. Giờ đây, chuyên gia rò rỉ DuanRui báo cáo rằng một thương hiệu giấu tên đang gửi bộ sạc 30W mới để Apple thử nghiệm với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max ra mắt vào tuần sau.

Bộ sạc USB-C GaN kép 30W mới

Một leaker khác tên Kioriku cũng cho biết, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ chỉ sạc ở mức 30W khi điện thoại về 0% pin trước khi giảm xuống 27-25W (đây là cách hoạt động thường thấy của các loại sạc). iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max hiện tại sạc lần lượt ở mức 23W và 27W, vì vậy điều này sẽ không thay đổi nhiều về mặt hiệu suất.

Bộ sạc 30W cũ của Apple

Apple đã bán một số bộ sạc GaN, bao gồm sạc 140W cho MacBook Pro 16 inch mới và bộ sạc kép 35W ra mắt cùng với MacBook Air M2 mới. Tuy nhiên, những thiết bị này sử dụng cáp USB C-to-C, trong khi thế hệ iPhone 14 vẫn sử dụng cổng Lightning (đây là thế hệ iPhone cuối cùng làm như vậy do các quy định mới của EU).

Ngoài ra, một điều gần như chắc chắn là bộ sạc GaN 30W của Apple sẽ không được đính kèm hộp khi mua iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max mà sẽ được bán riêng. Đối với bộ sạc của bên thứ ba, nó sẽ đi kèm với cáp USB-C to Lightning.

 

4 tính năng hàng đầu sẽ giúp iPhone 14 ‘thắng lớn’ trên mọi mặt trận khi ra mắt

(Techz.vn) Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là Apple sẽ chính thức trình làng dòng iPhone 14 với nhiều cải tiến về tính năng, hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trên thị trường smartphone như những phiên bản trước.