Tiêu dùng

Nhập hàng Trung Quốc trên website Taobao giá rẻ, nhiều hàng độc lạ

Nhập hàng Trung Quốc trên website Taobao giá rẻ, nhiều hàng độc lạ

Taobao – website cung cấp đa dạng mẫu mã, hàng giá rẻ

Taobao là một trong những website thương mại điện tử Trung Quốc, nơi cung cấp đa dạng các mặt hàng với giá thành siêu rẻ. Trước khi có ý định nhập hàng Trung Quốc tại website Taobao, bạn đọc có thể tham khảo một số thông tin, đặc điểm về website này.

- Là website chuyên bán lẻ các mặt hàng, dù mua 1 sản phẩm nhà cung cấp cũng sẽ đáp ứng.

- Giá bán tại website vô cùng rẻ, có những mặt hàng ôm lô, hàng sale giá còn rẻ hơn, rẻ như cho.

Taobao cung cấp đa dạng các mặt hàng giá rẻ

- Các mẫu mã sản phẩm đa dạng kích thước, màu sắc, kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu của người mua.

- Sản phẩm được phân loại theo nhiều cấp độ khác nhau, có thể là hàng chất lượng, hàng trung bình và hàng giá rẻ. Tùy theo nhu cầu của khách muốn mua gì, như thế nào.

Nói thêm về website, để mua được hàng hóa trên Taobao bạn cần:

+ Biết ngôn ngữ tiếng Trung vì giao diện web hoàn toàn bằng tiếng Trung.

+ Có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc vì web chỉ ship nội địa.

+ Có tài khoản thanh toán Alipay hoặc ngân hàng Trung Quốc.

Ngoài ra, người mua cũng cần chuẩn bị cho mình những kiến thức, kinh nghiệm cần thiết để việc mua hàng diễn ra thuận lợi, tiết kiệm thời gian.

Mua gì trên Taobao?

Taobao bán rất nhiều hàng hóa, quý khách có thể chọn mua các loại hàng hóa thông thường hoặc hàng độc lạ, hiếm có khó tìm. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi:

- Mặt hàng thời trang: quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện làm đẹp….

- Mặt hàng thực phẩm: các loại thực phẩm khô như bánh kẹo, lương khô Trung Quốc…

- Hàng mỹ phẩm làm đẹp: các dòng sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm nội địa Trung Quốc khá nổi tiếng trên thị trường.

Quần áo, giày dép, hàng thời trang trên Taobao độc - lạ

- Đồ gia dụng: những dòng máy xay sinh tố, nồi cơm điện, nồi áp suất, dụng cụ làm bếp… được nhiều bà mẹ Việt Nam ưa chuộng vì giá rẻ, chất lượng cao.

Cách tìm sản phẩm trên Taobao

Muốn tìm sản phẩm trên website Taobao người mua cần có tài khoản đăng nhập. Việc đăng ký, tạo tài khoản trên Taobao rất đơn giản, quý khách chỉ việc nhập số điện thoại và hệ thống gửi mã code về là có thể đăng nhập tài khoản theo thông tin mà mình đăng ký.

Sau khi có tài khoản, cách tìm sản phẩm trên Taobao thường là:

- Tìm kiếm theo từ khóa (bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh). Trên thanh công cụ, chỉ việc paste từ khóa chứa tên loại hàng hóa, sản phẩm bạn cần mua, hệ thống web sẽ trả về rất nhiều kết quả để bạn lựa chọn.

- Tìm kiếm bằng hình ảnh (sử dụng hình ảnh có sẵn trên điện thoại hoặc trên máy tính, nhấp vào biểu tượng camera trên thanh tìm kiếm, sau đó chọn hình ảnh bạn cần tìm là cho kết quả).

Ngoài ra, bạn có thể tự mình tìm kiếm theo danh mục của website gợi ý. Dù tìm kiếm bằng cách nào cũng không nhanh bằng việc bạn liên hệ với nhân viên tư vấn Quý Nam – dịch vụ order ship hàng Taobao về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ nguồn hàng cho người mua một cách nhanh và chính xác nhất.

Hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc trên Taobao

Đối với những người mới, việc tự mua hàng trên Taobao rất khó khăn, có thể nói là không mua được hàng vì những rào cản như: ngôn ngữ, kinh nghiệm, kiến thức, điều kiện web yêu cầu, cách ship hàng về Việt Nam, thủ tục, giấy tờ…

Do vậy, cách nhập hàng Trung Quốc hiệu quả nhất đó chính là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Taobao.

Hiểu thêm về dịch vụ mua hộ

Bạn có thể hiểu dịch vụ mua hộ có nghĩa là người mua lên đơn, lập danh sách những gì cần mua trên Taobao gồm link sản phẩm + kích thước, màu sắc, số lượng… sau đó gửi file đó cho nhân viên mua hộ. Họ sẽ giúp bạn hoàn thành giao dịch, kết nối với nhà cung cấp, thanh toán đơn hàng và ship hàng về Việt Nam.

Bạn chỉ việc chi trả phí mua hộ là 5%, những việc còn lại sẽ do công ty mua hộ chịu trách nhiệm. Thậm chí họ còn có bảo hiểm hàng hóa cho người mua, nếu có sai sót gì, công ty sẽ bồi thường thỏa đáng. 

Quý Nam - đơn vị order ship hàng Taobao giá gốc, mua hàng theo đơn

Sử dụng cách order đồ Taobao này, người mua sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Và quan trọng hơn là hàng hóa được về nước an toàn mà không cần phải can thiệp quá nhiều.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận order ship hàng Taobao, 1688, Alibaba… và nhiều website thương mại điện tử Trung Quốc khác, nhưng đơn vị uy tín nhất hiện nay vẫn là Quý Nam. Công ty đảm bảo hàng của bạn được order theo yêu cầu, giữ nguyên giá website, hàng về an toàn và nhanh chóng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua những hình thức sau để được nhập hàng Trung Quốc theo yêu cầu.

CÔNG TY NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM

Website: https://quynam.net

Số điện thoại: 0909 181 545

Email: [email protected]

 

Hướng dẫn cách đăng ký nhận 4G Viettel miễn phí trong 30 ngày để mua sắm thả ga

(Techz.vn) Các thuê bao Viettel đang có cơ hội nhận được 30 ngày trải nghiệm miễn phí 4G truy cập các ứng dụng mua sắm trực tuyến, thanh toán online.

 

Tag:

Taobao