Giải trí

Nhan sắc vợ ba kém 11 tuổi, chịu nhiều điều tiếng của ‘ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long

Nhan sắc vợ ba kém 11 tuổi, chịu nhiều điều tiếng của ‘ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long

NSƯT Kim Tử Long là tượng đài lớn trong làng cải lương Việt Nam. Tên tuổi, tầm ảnh hưởng của anh khó ai có thể vượt qua. Đi cùng với đó, Kim Tử Long cũng được gắn với các mác đa tình. Nguyên nhân có lẽ cũng vì anh đã trải qua nhiều cuộc hôn nhân. Thời điểm Kim Tử Long tái hôn với Trinh Trinh, cặp đôi hứng chịu rất nhiều lời mỉa mai từ dư luận.

kim-tu-long-va-vo-4

Trong lần tham gia chương trình truyền hình mới đây, nghệ sĩ Trinh Trinh tâm sự, cô từng gọi chồng mình là chú và khá nghi ngờ sự nghiêm túc của anh khi bắt đầu mối quan hệ. Sau này khi quyết định tiến tới, Trinh Trinh không ít lần nhận tin nhắn nặc danh, bị chửi bới giật chồng, đào mỏ…

kim-tu-long-va-vo-8

Có thể nói, phía sau cuộc hôn nhân gần 10 năm êm ấm của Kim Tử LongTrinh Trinh là rất nhiều điều tiếng mà người phụ nữ phải chịu đựng. Thật may là Trinh Trinh đã mạnh mẽ vượt qua, trở thành người vun vén, lo toan rất tốt cho gia đình.

kim-tu-long-va-vo-5

Nghệ sĩ Trinh Trinh nổi tiếng là người có cách hành xử khéo léo, nhẹ nhàng. Cũng nhờ thế mà cô chiếm được cảm tình của vợ cũ và con gái riêng của chồng. Ở nhà, Trinh Trinh là người phụ nữ đảm đang, nết na. Khi làm việc, chị lại duyên dáng, sở hữu giọng hát đi vào lòng người.

kim-tu-long-va-vo-6

Bà xã của “ông hoàng cải lương” nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ khuôn mặt tròn trịa, phúc hậu, chiếc răng khểnh rất duyên. Nụ cười rạng rỡ của Trinh Trinh khiến đối phương luôn thấy được sự ấm áp, thân thiện. Ở tuổi 43, tính cách lẫn dáng dấp của chị vẫn rất trẻ trung.

kim-tu-long-va-vo-7

Nhiều người cho rằng, nghệ sĩ Trinh Trinh không có vẻ đẹp xinh xắn, chim sa cá lặn như nhiều người đẹp đình đám. Thế nhưng, nét duyên ngầm, gương mặt hài hòa, phúc hậu của chị lại chính là thứ “cưa đổ” NSƯT Kim Tử Long. Cùng với đó, ngoại hình không phải là yếu tố quyết định trong mối quan hệ của họ.

kim-tu-long-va-vo-1

Nên nhớ, trước khi kết hôn vào 2011, NSƯT Kim Tử Long và nghệ sĩ Trinh Trinh có thời gian rất dài làm việc cùng nhau, đã quá quen thuộc với đối phương. Vì thế mà ngoại hình lúc này không còn quan trọng như nhiều người vẫn nghĩ. Thay vào đó, chính tính cách của nghệ sĩ Trinh Trinh đã khiến chị lọt vào “mắt xanh” của NSƯT Kim Tử Long.

 

Bất ngờ cuộc sống của MC Lại Văn Sâm sau 3 năm nghỉ hưu: Ở nhà 40m2, thu nhập cao hơn

(Techz.vn) – Sau khi về hưu, cuộc sống của nhà báo Lại Văn Sâm có khá nhiều thay đổi. Anh xuất hiện nhiều hơn trong các gameshow nhờ có nhiều thời gian hơn.