Giải trí

‘Đi vào vết xe đổ’ của Trấn Thành, Xuân Nghị kiệt sức truyền dịch khiến fan lo lắng tột độ

‘Đi vào vết xe đổ’ của Trấn Thành, Xuân Nghị kiệt sức truyền dịch khiến fan lo lắng tột độ

Dư luận đang bàn tán không ngừng vì hình ảnh Xuân Nghị truyền dịch giữa đêm muộn. Bức ảnh được chính quản lý của nam diễn viên chia sẻ, dính kèm chú thích: “23 giờ đêm Cao Minh Bách kiệt sức. Sáng 5:30 dậy quay quảng cáo. Đằng sau “Giải thưởng Nam Diễn Viên Ấn Tượng Vtv Awards” là một Cao Minh Bách chăm chỉ hoàn thiện từng ngày”.

xuan-nghi-2
Xuân Nghị phải truyền dịch giữa đêm 

Chia sẻ nhiều hơn về tình hình sức khỏe của Xuân Nghị, quản lý cho biết đêm qua nam diễn viên bị choáng và mệt. Anh phải truyền dịch để hồi sức, đến sáng nay thì mọi chuyện đã ổn định hơn. Để tránh tình trạng này lặp lại, sắp tới êkip của Xuân Nghị sẽ giảm bớt lịch trình để anh được nghỉ ngơi.

xuan-nghi-1
Sáng nay nam diễn viên tiếp tục trở lại với công việc

Mặc dù đêm qua phải truyền dịch thì sáng nay, Xuân Nghị vẫn tiếp tục đến trường quay quảng cáo. Sắc mặt của nam diễn viên nhợt nhạt và không còn vẻ nhí nhảnh thường thấy. Sau khi giành giải Nam diễn viên Ấn tượng VTV Awards, Xuân Nghị làm việc không ngừng nghỉ, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến sức khỏe nam diễn viên suy giảm.

Trước đây, có rất nhiều nghệ sĩ cũng rơi vào tình trạng tương tự Xuân Nghị, thậm chí còn nhập viện vì kiệt sức. Cách đây không lâu, Nam Em khiến dư luận hốt hoảng khi ngất xỉu ngay khi đang làm việc. Trấn Thành còn nhiều lần “dọa” các fan đến mất ăn mất ngủ hơn. Ông xã Hari Won là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất làng giải trí nên cường độ làm việc rất căng thẳng.

tran-thanh-1

tran-thanh-2

tran-thanh-3
Trấn Thành nhiều lần nhập viện khiến khán giả xót xa

Năm 2016, nam MC từng phải hoãn tất cả hoạt động nghệ thuật trong vài ngày để lấy lại sức. Đến năm 2018, Trấn Thành lại tiếp tục xuất hiện hình ảnh bơ phờ trong viện. Đầu năm 2020, ông xã Hari Won kiệt sức nhập viện, khiến khán giả hoang mang vì những hình ảnh xanh xao, thiếu sức sống.

Các nghệ sĩ luôn cố gắng hoạt động để cống hiến cho nghệ thuật, đáp lại tình cảm của khán giả. Nhưng mong rằng nghệ sĩ cũng phải chú ý sức khỏe và biết chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn.

 

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do sự nghiệp Trấn Thành lên như diều gặp gió bất kể thị phi

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Hari Won trong một chương trình truyền hình khiến khán giả khá bất ngờ. Đặc biệt là chuyện cô từng cản nam MC cưới mình.