Giải trí

Nhan sắc thực của Mỹ Tâm gây ngỡ ngàng, sở hữu ‘điểm vàng’ không thua kém Lệ Quyên

Nhan sắc thực của Mỹ Tâm gây ngỡ ngàng, sở hữu ‘điểm vàng’ không thua kém Lệ Quyên

Mỹ Tâm được biết đến là nữ ca sĩ hạng A nổi tiếng trong showbiz Việt, cô thành công trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân. Không cần truyền thông quá nhiều, Mỹ Tâm vẫn luôn thu hút sự chú ý của khán giả mỗi khi xuất hiện hay comeback bằng sản phẩm âm nhạc.

Mới đây cô nàng đã bước sang độ tuổi 40, tuy nhiên nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn khiến người ta phải ghen tỵ vì quá trẻ trung và xinh đẹp. Sở hữu làn da mộc căng mịn, Mỹ Tâm thường xuyên trang điểm nhẹ nhàng giúp tôn lên làn da sáng bóng. Bên cạnh đó cô cũng giữ thói quen chăm sóc da mặt cũng như sức khỏe của bản thân mỗi khi rảnh rỗi.

Nếu không phải đi diễn, Mỹ Tâm hạn chế trang điểm, tránh tác động xấu đến da về lâu dài. Do đó, cô nhiều lần tự tin khoe gương mặt mộc, làn da mịn màng và không nếp nhăn. Chỉ một chút son môi cũng giúp cô đủ rạng rỡ. Không ít ý kiến ưu ái rằng nữ ca sĩ có xu hướng 'lão hóa ngược'.

Nhan sắc nổi bật mang đến nhiều lợi thế lớn cho Mỹ Tâm trong hoạt động nghệ thuật. Cô quan niệm: 'Vẻ đẹp thật sự toát ra từ sự nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày luôn xứng đáng được tôn vinh. Là phụ nữ, hãy luôn hành động để trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình'.

Để so sánh trong showbiz Việt, Mỹ Tâm có nhan sắc ‘hack tuổi; gần như Lệ Quyên. Cả 2 đều sở hữu làn da căng bóng cùng thân hình thon gọn. Dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng cả Mỹ Tâm và Lệ Quyên đều không có dấu hiệu lão hóa.

Dưới bài đăng mới nhất của Mỹ Tâm, khán giả dành cho cô những lời chúc tốt đẹp nhất:

-Chúc chị nhiều sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc.

-Chúc người yêu em luôn tràn đầy năng lượng như vậy nhé

-Chúc cô sinh nhật vui vẻ và luôn xinh đẹp khỏe mạnh.

-Chị là đóa hoa đẹp nhất hôm nay

-Mãi yêu chị mỹ Tâm, chúc chị nhiều sức khỏe.

Dù thành công trong cuộc sống và sự nghiệp như vậy nhưng đến nay Mỹ Tâm vẫn cô đơn lẻ bóng. Cô chưa từng chính thức công khai mối tình nào trong suốt những năm sự nghiệp của mình. Duy chỉ có bạn diễn Mai Tài Phến có một chút tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm nhưng cả 2 vẫn chưa lên tiếng thừa nhận.

 

Rò rỉ hình ảnh hoa hậu Thùy Tiên gần kề chồng cũ Lệ Quyên, thái độ khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hình Thùy Tiên ngồi cạnh doanh nhân Đức Huy – chồng cũ Lệ Quyên khiến dân mạng vô cùng xôn xao bàn tán.