Thể thao

Nhận định bóng đá Indonesia vs Singapore: Trận chiến sinh tử [19h30-25/12]

Nhận định bóng đá Indonesia vs Singapore: Trận chiến sinh tử [19h30-25/12]

Nhận định Indonesia vs Singapore

19h30 ngày 25/12 | Bán kết lượt về AFF Cup 2021

>> Link xem trực tiếp Indonesia vs Singapore

Tại trận lượt đi bán kết AFF Cup 2021, Indonesia và Singapore đã hòa nhau với tỉ số 1-1. Ở cuộc đối đầu này, Indonesia đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác so với các trận đấu trước đó.

Lối chơi rắn thường thấy vẫn được các cầu thủ Indonesia áp dụng khi đối đầu Singapore, nhưng cái mới họ thể hiện được đó là khả năng cầm bóng, triển khai thế trận và những mảng miếng trong các đợt tấn công.

singapore-v-indo-q
Singapore bị thất thế trong trận lượt đi với Indonesia

Không nói quá khi đánh giá Indonesia đã thi đấu áp đảo trước Singapore tại trận lượt đi, họ có bàn dẫn trước trong hiệp 1, Singapore gỡ hòa ở khoảng thời gian giữa hiệp 2. Khi trận đấu trở về thế cân bằng, đôi bên đá thận trọng hơn là điều dễ hiểu.

Ở trận lượt về sắp tới Indonesia gặp lại Singapore và bắt đầu từ con số 0, nhưng với những gì đã thể hiện họ chắc hẳn đang khá tự tin để giải quyết trận đấu trong 90 phút thi đấu chính thức. Nếu làm được điều này, Indonesia sẽ bảo toàn được thể lực chuẩn bị cho mục tiêu tiếp theo là trận chung kết.

singapore-v-indo
Singapore sẽ không dễ để thủng lưới như trận lượt đi trước Indonesia

Nhưng Singapore sẽ không dễ bị đánh bại, đội chủ nhà đã thể hiện quyết tâm rất cao sau khi bị thủng lưới và sau nhiều nỗ lực thành quả đã đến. Trận tái đấu sắp tới HLV Tatsuma Yoshida chắc chắn đã rút ra bài học, qua đó tìm ra cách tiếp cận trận tái đấu tốt hơn.

Singapore chắc chắn hướng tới mục tiêu chiến thắng, với lợi thế sân nhà, họ sẽ không dễ dàng để thủng lưới như trận lượt đi ở trận tái đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến

Singapore: Hassan Sunny, Nazrul Nazari, Shahdan Sulaiman, Ikhan Fandi, Harris Harun, Song Uiyoung, Irfan Fandi, Safawan Baharudin, Zulhahmi Arifin, Nur Adam Abdulah, Suzloma

Indonesia: Nadeo, Rizky Ridho Ramadhani, Witan Sulaman, Pramata Arhan, Rachmat Irianto, Asanawi Bahar, Ricky Kambuaya, Fachruddin Aryanto, Irfan Samaling Kumi, Dekik Setianwan, Alfeandra Dewangga.

HIGHLIGHTS | SINGAPORE - INDONESIA I Bán kết 1 AFF Suzuki Cup kết thúc rực lửa và mãn nhãn

 

ĐT Việt Nam bị trọng tài xử ép trước Thái Lan, VFF có động thái bất ngờ với BTC AFF Cup 2021

(Techz.vn) ĐT Việt Nam không chỉ thua Thái Lan về tỷ số sau trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2021 mà thầy trò HLV Park Hang Seo còn nhận rất nhiều quyết định bất lợi từ phía trọng tài, điều này khiến VFF không thể ngồi yên.