Giải trí

Nhà tạo hit cho Cẩm Ly khuyên Phi Nhung trả 200 triệu cho Hồ Văn Cường, nói 1 câu khiến CĐM chua xót

Nhà tạo hit cho Cẩm Ly khuyên Phi Nhung trả 200 triệu cho Hồ Văn Cường, nói 1 câu khiến CĐM chua xót

Trong những ngày gần đây, lùm xùm về mối quan hệ của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường đang nhận về sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, Phi Nhung bị dính tin đồn chèn ép cát-sê, bóc lột Hồ Văn Cường, thậm chí còn có một IT tiết lộ việc ngôi sao nhí đang cầu cứu.

Điều này đã khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng giải thích trước truyền thông, thậm chí Hồ Văn Cường còn xuất hiện cùng bố mẹ để gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi.

Tuy nhiên, mối quan hệ của Phi Nhung và con nuôi cùng như hoàn cảnh cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường vẫn được dư luận ‘mổ xẻ’ đặc biệt là khi hình ảnh ngôi nhà lụp xụp của giọng ca 18 tuổi gây xôn xao trên mạng.

Giữa lúc lùm xùm của Phi Nhung và con nuôi đang gây tranh cãi, nhạc sĩ Hồng Xương Long - cha đẻ của một loạt hit của Cẩm Ly đã lên tiếng trên trang cá nhân với bài viết đầy tâm chua xót:"Tôi nghĩ rằng ca sĩ Phi Nhung nên trả lại 200 triệu tiền thưởng của Hồ Văn Cường đoạt giải. Vì chả có gì hay ho giữ tiền người ta, chả có ý nghĩa gì khi cha mẹ, anh chị người ta đói khổ. Mà tiền này thi thố, có trước khi làm con nuôi. Dù gì thì cha mẹ ruột cũng là máu thịt, còn cha nuôi, mẹ nuôi, anh nuôi, con gái nuôi, em gái nuôi chả nhiều ý nghĩa. Con gì nuôi cũng thịt được miễn không phải máu thịt. Tiền bạc phải rõ ràng, cát-sê bao nhiêu phải rõ ràng, trừ tiền chi phí ăn học còn lại chuyển thẳng vào tài khoản ba mẹ người ta. Vậy mới gọi là minh bạch. 

Dù sao người ta cũng là một ngôi sao nhí, không phải đứa bất tài, bán vé số lượm về nuôi. Dù sao nó cũng kiếm được rất nhiều tiền. Ai cũng sẽ có cuộc đời của mình. Phương Mỹ Chi không có Quang Lê vẫn là Phương Mỹ Chi. Hồ Văn Cường không có Phi Nhung vẫn là Hồ Văn Cường, nhưng không có cha mẹ ruột thì không có nó đâu. Tôi sống thấy sao nói vậy, không liên minh, không chèn ép. Kể cả khi Phương Mỹ Chi bị cộng đồng mạng tấn công tôi vẫn lên tiếng bảo vệ. Dù mất lòng rất nhiều bạn bè".

Theo đó nam nhạc sĩ này đã khuyên Phi Nhung hãy trả lại 200 triệu tiền thưởng cho Hồ Văn Cường cũng như tiếng toán các khoản thù lao sau khi đã trả chi phí cho gia đình con nuôi vì dù gì hoàn cảnh gia đình của Cường cũng rất khó khăn. Hồng Xương Long cũng khẳng định về vấn đề tiền bạc và cát - sê thì nên rõ ràng. Nhạc sĩ này cũng khẳng định Hồ Văn Cường là một người có tài và cần có cuộc đời của mình và khẳng định mình muốn nêu lên quan điểm về vụ việc này dù biết sẽ mất lòng nhiều bạn bè.

Bài viết của nhạc sĩ Hồng Xương Long ngay lập tức nhận về sự đồng tình của khán giả:

"Nói hay quá và đầy đủ ý nghĩa thiết thực. Chính xác như vậy, tiền ai người nấy giữ"

"Hay quá nói rất chính xác thương gia đình em quá!"

"Đồng quan điểm bài viết của ông trong bài viết. PN rất mập mờ trong chuyện này!"

"Anh nói rất đúng, không có lý do gì mà cầm  200tr của HVC, đấy là đồng tiền đầu tiên con làm ra bằng công sức của mình. Tiền đó đương nhiên bố mẹ con được cầm. Tại sao Phi Nhung có quyền cầm tiền đó có trước khi Phi Nhung nhận làm con nuôi. Nhận con nuôi mà cầm hết tiền công lao động của con đi hát 5 năm trời."

 

Vừa bị khán giả phản đối, đòi tẩy chay, Hứa Minh Đạt lại gặp vận hạn, CĐM tranh cãi gay gắt

(Techz.vn) Sau một loạt lùm xùm, Hứa Minh Đạt lại bị cư dân mạng gọi tên trong một vấn đề gây bức xúc và ảnh hưởng nghiêm trọng đến khán giả.