Giải trí

Nhã Phương, Trường Giang xử lý khác với Đông Nhi khi được mời 2 đám cưới

Nhã Phương, Trường Giang xử lý khác với Đông Nhi khi được mời 2 đám cưới

Vào ngày 10/10, showbiz Việt đã có hai đám cưới lớn của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú và MC Liêu Hà Trinh cùng chồng.

Trong khi đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú được tổ chức ở Phan Thiết thì đám cưới của  MC Liêu Hà Trinh cùng chồng được tổ chức ở TP.HCM.

Điều này khiến những nghệ sĩ được mời dự cả hai đám cưới vô cùng bối rối và phải tìm cách sắp xếp 1 cách hợp lý.

Mới đây, hình ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng đến dự đám cưới Liêu Hà Trinh vào tối 10/10 mà không xuất hiện ở đám cưới Diệu Nhi khiến nhiều người không khỏi tranh cãi.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đến dự đám cưới Liêu Hà Trinh

Trước đó, Diệu Nhi đã tham dự vô cùng nhiệt tình đám cưới của đàn chị, thậm chí Đông Nhi còn từng gọi Đông Nhi là ‘em ruột’ vì vậy việc vợ chồng Đông Nhi không có ai đến đám cưới của đàn em khiến nhiều người chỉ trích nữ ca sĩ là thiếu tinh tế.

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang chia nhau dự đám cưới đồng nghiệp
Ngô Kiến Huy, Jun Phạm sắp xếp lịch trực để tham dự hai đám cưới

Ngay lập tức cách cư xử của Đông Nhi đã trở thành chủ đề được bàn luận trên mạng xã hội. Mới đây, trong 1 nhóm chuyên bàn luận về showbiz có tới hàng trăm ngàn thành viên đã bàn luận về việc 1 số nghệ sĩ được mời cả hai đám cưới nhưng có cách cư xử vô cùng tinh tế. Theo đó bài đăng này có mô tả “Biểu hiện của những tình bạn đẹp và những sự tinh tế.” đi kèm cùng với loạt ảnh Trường Giang, Nhã Phương chia nhau dự hai đám cưới, hay như Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã sắp xếp lịch trình để tham gia cả hai đám cưới.

Loạt nghệ sĩ trên đã được cư dân mạng khen ngợi về sự khéo léo và tinh tế về cách hành xử khi được mời cả hai đám cưới quan trọng: “Công nhận quá tinh tế hơn thể loại người ta đi cưới mình hết mình xong người ta cưới kể cả có gửi phong bì cũng ko chấp nhận được, kiểu không đi đám cưới người ta lại chọn đi người khác, sao không tách nhau ra mà đi hoặc đi hôm trước, hôm sau như Ngô Kiến Huy, jun Phạm???”, “Càng ngày càng thích Trường Giang, ổng vừa sâu sắc, tâm lý, lại vừa giản dị!”, “Đâu phải như Đông Nhi”.

 

Tin trưa 11/10: Diệu Nhi phản hồi Đông Nhi; Kiều Minh Tuấn khác lạ

(Techz.vn) Tin nóng trưa ngày 11/10 nổi bật với các thông tin như: Trấn Thành lên tiếng về hình ảnh khóc lóc trong tiệc của Diệu Nhi - Anh Tú; Kiều Minh Tuấn khác lạ trong đám cưới Diệu Nhi – Anh Tú...