Doanh nhân

Nhà máy VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tạm “đóng cửa”, chung tay chống dịch Covid-19

Nhà máy VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng  tạm “đóng cửa”, chung tay chống dịch Covid-19

Trong tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến hầu hết các doanh nghiệp. Mới đây, nhà máy sản xuất ô tô của VInfast tại Hải Phòng đã đưa ra quyết định sẽ đóng cửa từ 6/4 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và vẫn chưa quyết định thời gian hoạt động trở lại.

Để chung tay vào cuộc chiến đẩy lùi  Covid-19, đảm bảo đảm bảo sức khỏe và sự an tâm cho người lao động VinFast dự kiến tạm dừng sản xuất tại nhà máy từ ngày 6/4. Tuy nhiên, nhà máy vẫn sản xuất các thiết bị y tế phục vụ chống dịch Covid-19.

Trời thời gian phải tạm ngưng sản xuất, VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ tập trung đẩy mạnh hoạt động phát triển sản phẩm mới và nghiên cứu mở rộng mạng lưới, để có thể nhanh chóng bứt phá sau thời gian kết thúc dịch bệnh. Tùy thuộc vào diễn biến của Covid-19 mà lãnh đạo Vinfast sẽ quyết định thời gian hoạt động trở lại của nhà máy Vinfast.

 

Chỉ có thể là ông Phạm Nhật Vượng: Đầu tư sản xuất 5.000 máy thở tặng cho nhà nước, đẩy lùi Covid-19

(Techz.vn) Tập đoàn Vingroup đã hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về việc tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid 19 với động thái không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.