Trào lưu trẻ

Nguyễn Thị Lệ Thu – Idol hot Tiktok Live với thu nhập khủng

Nguyễn Thị Lệ Thu – Idol hot Tiktok Live với thu nhập khủng
0-1684372096.png
 

 Một số hình ảnh quà tặng trên live của cun0401

Dịch Covid 19 bùng phát, Thu đã buồn bã tạm dừng công việc yêu thích của mình là mẫu ảnh và lĩnh vực thời trang. Nhưng điều không thể tưởng tượng được đó chính là cũng chính vì vậy mà Thu giờ đây đã trở thành một Idol Live chuyên nghiệp trên nền tảng Tiktok Live Việt Nam.

3-1684372097.png
 

Nguyễn Thị Lệ Thu - cun0401

Thu đã đăng ký tham gia Team Idol Live trên MCN Tiktok Live Việt Nam Idol,dưới sự đào tạo và hỗ trợ từ công ty VietnamIdol mà Lệ Thu nhanh chóng sở hữu kênh Tiktok hơn 100 nghìn lượt theo dõi.Lệ Thu ghi dấu ấn bằng ngoại hình xinh xắn, dễ thương kèm với tài năng ca hát và khiếu ăn nói hài hước. Luôn xuất hiện trên Live với hình ảnh chỉnh chu, nội dung live tốt và đa dạng, cô vẫn luôn nhận được cơn mưa lời khen và được nhận nhiều phần quà đến từ người xem đến từ mọi quốc gia.

Với nguồn thu nhập chủ động cực kỳ hấp dẫn từ việc làm Idol Live Tiktok, cùng với những khoản lương chỉ tiêu , thưởng event dành cho idol đến từ công ty VietnamIdol, Thu có một mức thu nhập “khủng” khiến nhiều người mơ ước, có tháng thu nhập lên tới 8 con số từ việc livestream Tiktok, đó là một mức thu nhập mà không phải Idol Live nào cũng có thể đạt được.

4-1684372096.png
 

Nguyễn Thị Lệ Thu - cun0401

Một câu nói Thu luôn truyền tải trên live: Mọi sự cố gắng của em không phải để mọi người thấy em thật giỏi. Chỉ là để bản thân coi trọng chính mình hơn”. Chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn làm mới nội dung phòng Live giúp cho livestream của cô ngày càng nhiều lượt theo dõi và ủng hộ. Thu luôn coi đó là nguồn động lực để cố gắng, biến đam mê thành hiện thực và ngày một tiến xa hơn nữa trên nền tảng TikTok Live Việt Nam.

5-1684372097.png
 

Hình ảnh công việc người mẫu ảnh của Lệ Thu

 

Bảng giá iPhone 13 series mới nhất tháng 5: Đã rẻ lại càng rẻ, vẫn là chiếc iPhone đắt hàng bậc nhất

Giữa tháng 5, giá bán iPhone 13 series đã rẻ nay càng được ưu đãi nhiều giảm sập sàn, tiếp tục nối dài chuỗi doanh số “bất bại” mà Galaxy S22 series phải “thèm thuồng”.