Trào lưu trẻ

Nguyễn Thị Kiều Hoa và hành trình làm nên tên tuổi của một KOC có sức ảnh hưởng lớn

Nguyễn Thị Kiều Hoa và hành trình làm nên tên tuổi của một KOC có sức ảnh hưởng lớn

Khởi đầu không mấy dễ dàng 

Được đào tạo bài bản để trở thành một KOC vốn đã là chuyện không hề dễ dàng. Với những người lựa chọn rẽ ngang thì còn khó khăn hơn gấp bội. Đó cũng là hành trình mà Nguyễn Thị Kiều Hoa đã trải qua để chạm tay tới những thành công đáng tự hào. 

Kiều Hoa vốn được đào tạo chuyên ngành ngoại ngữ tại Trường Đại học Ngoại Ngữ. Và sau khi tốt nghiệp chị cũng lựa chọn phát triển ổn định như bao bạn bè khác. Khi sự nghiệp có những bước tiến nhất định, cô gái trẻ cũng lựa chọn lập gia đình, làm mẹ, làm vợ. 

Thế nhưng hôn nhân không hạnh phúc, chị đã kiên quyết dứt áo ra đi, tự mình nuôi con. Ở thời điểm ấy, chị vừa muốn tìm một công việc có thu nhập ổn định để trang trải cuộc sống nhưng cũng cần thời gian để nuôi dạy con nhỏ. Có lẽ vì thế mà chị tìm đến với công việc của một KOC. 

Những ngày đầu mới chập chững vào nghề, Kiều Hoa gặp không ít khó khăn. Thị trường bão hòa bởi quá nhiều KOC mảng làm đẹp, người xem và khách hàng ngày càng khó tính khiến cô gái trẻ phải đứng trước rất nhiều thử thách. Nhưng với sự bản lĩnh, kiên cường vốn có, chị từng bước vượt qua tất cả để tự mình nắm lấy cơ hội và thành công. 

Vượt qua vô vàn khó khăn để chạm tay tới thành công 

Lựa chọn rẽ ngang để trở thành KOC khi đã là mẹ một con, Nguyễn Thị Kiều Hoa phải nỗ lực gấp nhiều lần so với các KOC khác. Chị cũng phải tự mình học hỏi, trau dồi mọi thứ từ con số 0. Không những vậy, việc tìm kiếm sản phẩm, trải nghiệm cho tới thực hiện các công đoạn quay dựng video đều do chị tự mình thực hiện. 

Vừa học hỏi, vừa làm việc lại vừa chăm con nhưng tất cả những hình ảnh mà người theo dõi nhìn thấy của chị đều vô cùng chỉn chu, rạng rỡ và đầy năng lượng. Vì thế mà chị cũng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng mạng. 

Sau những tháng ngày nỗ lực miệt mài, Kiều Hoa thực sự đã có được cho mình những thành công đáng mơ ước. Chị trở thành một KOC có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực làm đẹp, được nhiều chị em tin tưởng. Bên cạnh đó, người phụ  nữ đầy bản lĩnh ấy cũng trở thành đối tác của nhiều thương hiệu, nhiều nền tảng và gặt hái được những thành tựu to lớn. 

Ở thời điểm hiện tại, không chỉ có được vị thế vững vàng, chị còn có được nguồn thu nhập ổn định để trang trải cuộc sống. Cô gái mạnh mẽ năm nào cũng tìm thấy một nửa yêu thương, sẵn sàng làm hậu phương để cô không ngừng phát triển. 

Không ngừng nỗ lực và trở thành nguồn động lực cho vô vàn chị em 

Dù xuất phát điểm từ con số 0 nhưng bằng chính sự nỗ lực, bằng chính sự bản lĩnh và quyết đoán, Nguyễn Thị Kiều Hoa đã thực sự thành công trong việc khẳng định tên tuổi của chính mình. Chị cũng không ngừng học hỏi, trau dồi để phát triển hơn nữa, đem lại nhiều sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi cho khách hàng của mình. 

Không chỉ giới thiệu sản phẩm, chị còn thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức làm đẹp đến các chị em. Từ đó luôn đồng hành để các chị em tự tin tìm lại và làm nên giá trị riêng của chính mình. 

Không dừng lại ở đó, để đến gần hơn với khách hàng, Kiều Hoa còn tự tìm tòi, học hỏi để xây dựng thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội. Và Tik Tok là một trong số đó. Sau thời gian gần 1 năm không ngừng phát triển, kênh tik tok của chị hiện có tới hơn 291,7 ngàn lượt theo dõi và đạt hơn 8,4 triệu lượt thích. 

Nhờ việc giữ vững phương châm trung thực và tận tâm nên từ những ngày đầu đến hiện tại, Kiều Hoa vẫn luôn là một trong những KOC được rất nhiều chị em tin tưởng. Và hành trình đến với thành công của chị vẫn sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng lớn để chị em phụ nữ trở nên mạnh mẽ, dám đứng lên theo đuổi đam mê của chính mình. 

Thông tin liên hệ

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@hoabenho199x?_t=8a9354WvFDe&_r=1

Facebook: https://www.facebook.com/sarah.le.5872682?mibextid=LQQJ4d

 

Giá iPhone 14 Pro rẻ chạm đáy càn quét thị trường, ‘hạ gục’ Galaxy S23 Ultra

Cuối tháng 4, giá đập hộp iPhone 14 Pro chính hãng VN/A giảm kịch sàn, thấp đến mức khó tin “đe dọa” doanh số của Galaxy S23 Ultra.