Đời sống

Nguyên nhân và quá trình bé gái hơn 2 tháng tuổi ở Đà Lạt bị bạn trai của mẹ bạo hành tàn độc

Nguyên nhân và quá trình bé gái hơn 2 tháng tuổi ở Đà Lạt bị bạn trai của mẹ bạo hành tàn độc

Chia sẻ với báo PLO, Lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt giữ Trần Hoài Thương (33 tuổi, ngụ số 3E Thông Thiên Học, phường 2, TP Đà Lạt) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích cho bé gái N.N.T.C (sinh ngày 25/2/2023), ngụ 21/2A Trần Phú, phường 3, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Nguyen-nhan-va-qua-trinh-be-gai-hon-2-thang-tuoi-o-da-lat-bi-ban-trai-cua-me-bao-hanh-tan-doc

Cụ thể, vào tối ngày 20/5, cháu C. được hàng xóm đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng: Tổn thương nội sọ, gãy xương cẳng tay, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân, suy thận cấp, suy gan.

Được biết, bé gái N.N.T.C có mẹ ruột là Nguyễn Phúc Hồng Ân (22 tuổi, ngụ 1 số 21/2A đường Trần Phú, phường 3, TP Đà Lạt) và cha ruột là N.Đ.T.N. ngụ phường 7, TP Đà Lạt. Sau hơn 2 năm chung sống, đến tháng 2/2023 thì hai người ly thân. 

Đến tháng 3/2023, chị Ân có phát sinh tình cảm với anh Trần Hoài Thương. Vì còn quá nhỏ nên cháu C. thường quấy khóc khiến Thương vô cùng bực tức. Cũng vì thế mà Thương nhiều lần dùng tay đánh, tát mạnh vào mặt cháu C.

Thương cho biết thêm, vào ngày 14 và 15/4/2023, Thương đã dùng tay tát 1 cái vào mặt bé gái. Ngày 19/5/2023, Thương dùng núm vú giả đặt vào miệng cháu C rồi dán băng keo quanh miệng để cháu không khóc. Mãi đến khi thấy cháu C. khó thở, Thương mở băng keo ra và tiếp tục cầm gấu bông ném 4 - 5 cái vào người bé gái.

Không chỉ thế, vào 17 giờ ngày 20/5/2023, khi cho cháu C. uống sữa, cháu không uống nên Thương đã tát vào đầu, mặt làm cháu bị khó thở, ộc sữa ra ngoài. Vì quá khó chịu nên Thương đã dùng tay lắc cháu hết sức, sau đó mới đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Tại thời điểm xảy ra sự việc, mẹ cháu C. là Nguyễn Phúc Hồng Ân có mặt tại phòng trọ nhưng không căn ngăn. 

Nagy trong đêm 20/5, Công an TP Đà Lạt đã triệu tập Thương và Ân đến cơ quan Công an để làm việc. Bước đầu, Thương thừa nhận toàn bộ sự việc như đã kể trên. Thậm chí, trước khi đánh đạp cháu C., Thương đã sử dụng ma túy đá.

Trước đó, Thương từng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, bị TAND TP Bảo Lộc xử phạt 2 năm tù giam vào năm 2016. Vụ việc đang được Công an TP Đà Lạt tiếp tục điều tra để có biện pháp xử lý thích đang với kẻ bạo hành trẻ em.

 

Xót xa trước cảnh nữ sinh lớp 8 bị các bạn đánh tới tấp, túm tóc và lột đồ ngay trong lớp học

Sự việc một nữ sinh lớp 8 ở Trường THCS Minh Đức (huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) bị 4-5 học sinh khác lao vào hành hung khiến cư dân mạng không ngừn bàn tán rôm rả.