Giải trí

'Người yêu' Noo diện đồ 'nóng bỏng mắt' gây ngỡ ngàng, body nuột nà ngang ngửa Ngọc Trinh

'Người yêu' Noo diện đồ 'nóng bỏng mắt' gây ngỡ ngàng, body nuột nà ngang ngửa Ngọc Trinh

Nguyễn Mai Sương từng được khán giả đặc biệt chú ý khi tham gia trong tập 13 mùa 2 chương trình Người ấy là ai. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, cá tính, cô nàng còn khiến người đối diện “ngã gục” khi có vóc dáng chuẩn từng centimet cùng tính cách thân thiện, dễ mến.

Nguoi-yeu-noo-dien-do-lo-nong-bong-ngang-ngua-ngoc-trnh
Gu thời trang đẳng cấp của Nguyễn Mai Sương

Cũng chính vì thế mà số lượng người theo dõi cô ngày tăng, đến nay đã lên đến  110.142 follow trên Facebook và gần 200.000 người follow trên Instagram. Bên cạnh đó, Mai Sương còn khiến dân tình xôn xao khi liên tục “thả thính” Noo Phước Thịnh trên mạng xã hội và còn mạnh dạn tự nhận mình là người yêu của nam ca sĩ. Tuy nhiên, tất cả tình cảm mà cô thể hiện chỉ là sự mến mộ giọng hát, vẻ điển trai chứ không phải mối quan hệ yêu đương nam nữ.

Nguoi-yeu-noo-dien-do-lo-nong-bong-ngang-ngua-ngoc-trnh
Noo Phước Thịnh - Nguyễn Mai Sương

Mới đây nhất, vào gày 22/2, Nguyễn Mai Sương đăng tải loạt ảnh khoe vóc dáng nuột nà, nhận được “cơn mưa” lời khen từ bạn bè. Cụ thể, cô nàng đã lựa chọn bộ đồ bơi bó sát khoe được toàn bộ đường cong hình chữ S cùng làn da trắng không tì vết. Không những thế, người đẹp Quảng Bình còn rất táo bạo khi diện quần khoét sâu, khiến ai nhìn thấy cũng phải thốt lên rằng quá quyến rũ, gợi cảm.

Nguoi-yeu-noo-phuco-thinh-dien-do-lo-nong-bong-ngang-ngua-ngoc-trinh-2
Nguoi-yeu-noo-phuco-thinh-dien-do-lo-nong-bong-ngang-ngua-ngoc-trinh-3
Nguoi-yeu-noo-phuco-thinh-dien-do-lo-nong-bong-ngang-ngua-ngoc-trinh4
Hình ảnh đã được cắt trong bài đăng ngày 22/2 của Nguyễn Mai Sương

“Body chất ngất em à”

“Ôi giời ơi sao noá đẹp không còn từ nào để tả thế này cơ chứ”

“Hhuuuuu body đỉnh thế”,…

Nguoi-yeu-noo-dien-do-lo-nong-bong-ngang-ngua-ngoc-trnh
"Cơn mư" lời khen từ cư dân mạng dành cho Nguyễn Mai Sương

Đây không phải là lần đầu tiên Nguyễn Mai Sương khoe body “nỏng bỏng mắt” nhưng luôn thu hút được sự ý của cộng đồng mạng. Bởi lẽ, để có được số đo cơ thể chuẩn như vậy, cô nàng đã phải thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn uống khoa học cùng những bài tập thể thao khá nặng, cần nhiều đến sự kiên nhẫn và quyết tâm cao độ.

Hiện tại, hot girl 1992 vẫn tiếp tục kinh doanh thời trang nam nữ với những set đồ vô cùng độc đáo và cá tính. Ngoài thời gian làm việc, cô nàng cũng rất chú trọng đến những sở thích, mong muốn của bản thân nên thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Đối với cô, cuộc sống chỉ thực sự ý nghĩa khi được sống là chính mình và thực hiện được tất cả những mục tiêu, kế hoạch đã đưa ra.

Mặc dù có sự nghiệp ổn định cùng diện mạo không kém cạnh các ngôi sao trong showbiz nhưng Nguyễn Mai Sương vẫn chưa tìm được bến đỗ của cuộc đời. Chia sẻ về lý do vẫn độc thân, cô cho biết, bản thân không cưỡng cầu chuyện tình cảm nên vẫn đang để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Nếu gặp được người phù hợp khiến con tim rung động, cô sẽ không ngần ngại thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của mình.

 

Sau bao ngày mong ngóng, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ về việc sinh con gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của Trấn Thành về chuyện sinh con nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được các nghệ sĩ và khán giả quan tâm.