Giải trí

'Người tình 20 năm' của Phi Nhung tiết lộ bí mật mối quan hệ với con gái ruột của nữ danh ca

'Người tình 20 năm' của Phi Nhung tiết lộ bí mật mối quan hệ với con gái ruột  của nữ danh ca

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung được biết đến là cặp song ca ăn ý và thành công bậc nhất trong dòng nhạc trữ tình quê hương. Tìm được sự đồng điệu ở âm nhạc lẫn điểm chung trong cuộc sống khi hai người cùng là ‘con lai’ Việt - Mỹ, cùng có tuổi thơ có khó khăn, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh có một mối quan hệ đặc biệt kéo dài suốt 2 thập kỷ. Phi Nhung từng khẳng định, mối quan hệ giữa cô và Mạnh Quỳnh là ‘người yêu không bao giờ yêu, người chồng không bao giờ cưới’. Thậm chí cô từng là người giới thiệu vợ cho Mạnh Quỳnh. Chính vì sự ăn ý của hai người mà đã có tin đồn Mạnh Quỳnh chính là cha đẻ của con gái ruột Phi Nhung hay vợ Mạnh Quỳnh đánh ghen Phi Nhung. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Phi Nhung đã chính thức lên tiếng phủ nhận tất cả những tin đồn thất thiệt này.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp song ca đình đám

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với báo Thanh Niên, Mạnh Quỳnh đã chia sẻ nhiều điều hơn về mối quan hệ với Phi Nhung. Theo đó, nam danh ca cho biết từ khi Phi Nhung về quê nhà thì thi thoảng cả hai mới có dịp gặp gỡ và hát chung. Khi được hỏi liệu Phi Nhung có nhờ "người tình sân khấu" trông nom con gái duy nhất đang sống ở Mỹ Không, Mạnh Quỳnh cho hay: “Wendy sống ở tiểu bang California, còn Quỳnh thì sống ở tiểu bang Washington, cách nhau khoảng 2 giờ máy bay nên không tiện để qua lại. Hơn nữa Wendy cũng đã trưởng thành rồi.”

Phi Nhung xem Mạnh Quỳnh là "người chồng không bao giờ cưới"

Theo đó, Wendy là con gái duy nhất của Phi Nhung, được nữ ca sĩ giấu kin suốt 20 năm, chỉ mới được công khai vào  năm 2017. Wendy sinh năm 1992, từng tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa, hiện tại đang sinh sống tại xứ ‘cờ hoa’.

Phi Nhung là con gái duy nhất của Wendy

Mạnh Quỳnh cũng khẳng định Phi Nhung là một người phụ nữ tài giỏi, mạnh mẽ và chưa bao giờ ngừng lo toan: “Phi Nhung là một ca sĩ, người phụ nữ chịu khó, giỏi giang mà Quỳnh được gắn bó hơn 20 năm qua. Cô ấy đã đi lên từ tận cùng của sự gian nan, vất vả từ thuở còn niên thiếu. Đến giờ này tuy là đang trên đỉnh của sự vinh quang trong cuộc đời nhưng cô ấy vẫn chưa hết vất vả lo toan… Phải nói cô ấy là một người bạn, một người tình sân khấu mà Quỳnh luôn trân trọng, dù hai đứa như nước với lửa. Quỳnh chỉ giúp và tương trợ cho Phi Nhung trong công việc ca hát một phần nào đó thôi, riêng về cuộc sống thì cả hai chưa nhờ nhau điều gì cả.”

Mạnh Quỳnh cũng khẳng định vợ mình rất hiểu công việc làm nghệ thuật của mình và không ghen với Phi Nhung.

 

Hà Hồ cận kề ngày lâm bồn, tình cũ đại gia của Kim Lý báo tin cực vui, khán giả thi nhau chúc mừng

(Techz.vn) Tình cũ đại gia Kim Lý tiếp tục khẳng định đẳng cấp ngôi sao của mình.