Mạng xã hội

Người thân của nữ sinh lớp 10 Trường THPT chuyên ĐH Vinh chia sẻ thông tin quan trọng

Người thân của nữ sinh lớp 10  Trường THPT chuyên ĐH Vinh chia sẻ thông tin quan trọng

Mới đây, trên Facebook cá nhân, người thân của em N.T.Y.N. lớp 10A15 Trường THPT chuyên Đại học Vinh đã đăng đàn cảnh báo về việc bị mạo danh tài khoản TikTok. Cụ thể, dì của nữ sinh cho hay: “Thông báo. Gia đình em chỉ sử dụng Facebook cá nhân, không sử dụng bất kỳ ứng dụng nào khác. Ngoài Facebook cá nhân và trang đưa tin “O day cong ly” dưới sự cung cấp thông tin chính xác của gia đình thì mọi ứng dụng khác đều là fake nha cả nhà ơi. Trân trọng!”.

Nguoi-than-cua-nu-sinh-lop-10-truong-thpt-chuyen-dh-vinh-chia-se-thong-tin-quan-trong

Theo thông tin được chia sẻ, không ít cá nhân đã lợi dụng sự việc em em N.T.Y.N. lớp 10A15 Trường THPT chuyên Đại học Vinh bị bạo lực học đường để câu view nhằm chuộc lợi cá nhân. Thậm chí, một số clip còn đăng tải những tin tức sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của nạn nhân cũng như gia đình.

Trước sự việc trên, cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc về hành vi “mất nhân tính” của những kẻ mạo danh:

“Chả hiểu sao chúng nó có thể câu tương tác, câu view trên nỗi đau mất mát của người khác được nhỉ??? Mọi người cứ vào report mạnh tay mấy cái kênh tiktok giả mạo câu tương tác kia nhé!”

“Ai ác thế còn tình người không?”

“Thương em quá. Chúng nó thật quá đáng”

“Đúng là vô đạo đức, không thể chấp nhận được bọn đó nữa”

“Lắm loại người thất đức thật người ta đã mất mát đau thương quá sức chịu đựng vậy mà vòn lợi dụng để trục lợi rồi bôi nhọ”,...

Nguoi-than-cua-nu-sinh-lop-10-truong-thpt-chuyen-dh-vinh-chia-se-thong-tin-quan-trong

Ngoài nền tảng TikTok, có rất nhiều trang mạng đã mạo danh người thân em N.T.Y.N. rồi đăng bài trên Facebook, Youtube với những nội dung bịa đặt, thiếu khách quan. Vậy nên, để nắm được thông tin đa chiều về sự việc, netizen cần chờ đợi những kết luận cuối cùng từ phía cơ quan chức năng.

Như báo Dân trí đã thông tin, vào ngày 15/4, em N.T.Y.N. (SN 2007, học sinh lớp 10A15, Trường THPT chuyên Đại học Vinh, thuộc Đại học Vinh) đã tự tử tại nhà riêng.

Nguoi-than-cua-nu-sinh-lop-10-truong-thpt-chuyen-dh-vinh-chia-se-thong-tin-quan-trong

Ngày xảy ra sự việc, mẹ nữ sinh vắng nhà, còn bố đi công tác xa. Khi không thấy em N., nhiều người đi tìm thì tá hỏa phát hiện em tự tử trong nhà mình. Được biết, ở lớp em N. học giỏi, nhưng thời gian gần đây, vì một số lý do, bố mẹ em có ý định chuyển lớp cho con.

 

Xuất hiện nhật ký đẫm nước mắt của nữ sinh lớp 10 bị bạo lực học đường khiến netizen xót xa

Những thông tin được ghi lại trong cuốn nhật ký của nữ sinh lớp 10 - nạn nhân bạo lực học đường khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.