Giải trí

Người thân cận Hoài Linh đăng đàn đá xéo CEO nào đó mắc bệnh ‘nổ’, Vũ Hà và dàn sao vào ‘góp vui’

Người thân cận Hoài Linh đăng đàn đá xéo CEO nào đó mắc bệnh ‘nổ’, Vũ Hà và dàn sao vào ‘góp vui’

Sáng 3/10, chuyên gia trang điểm Phi Phi – người vô cùng thân thiết với NSƯT Hoài Linh gây chú ý khi chia sẻ bài viết nói về một nữ CEO mắc bệnh “nổ”. Người này có thói quen khoe mẽ chơi hàng hiệu, đặc biệt đam mê hột xoàn, kim cương. Thế nhưng Phi Phi đã phát hiện ra chiếc vòng đắt đỏ mà nữ CEO khoe cách đây không lâu là đồ giả. Chỉ dựa vào một số chi tiết nhỏ như cách xâu chuỗi, kích thước hột xoàn anh đã nhận thấy có gì đó “sai sai”.

phi-phi-6

Trong bài đăng của mình, Phi Phi viết: “Nghệ sĩ không có tiền và không có cửa chơi với CEO nha… Nghĩ sao… Nghệ sĩ tuổi gì mà chơi được loại hột bẹt xỏ xâu như CEO. Hột bẹt xỏ xâu bên Thái họ làm kỹ hơn làm bằng thủ công xe chỉ luồn kim xâu từng hạt… Hột bẹt xỏ xâu thì nhà Phi Phi một kho nha… Mắt mình bớt láo liên lại để nhìn rõ và tập trung vô chủ đề mình đang nổ để đừng xảy ra sơ suất nha CEO”.

phi-phi-1phi-phi-5

Phía dưới, chuyên gia trang điểm thân thiết với Hoài Linh còn đăng luôn hình ảnh chụp lại từ tài khoản TikTok có tên Nguyễn Phương Hằng. Nhiều người cũng ngầm đoán ra được nữ CEO mà anh đang nhắc đến là ai, nhưng không tiện nêu tên. Trước đó, NSƯT Hoài Linh từng vướng vào ồn ào với nữ CEO này, chính Phi Phi cũng nhiều lần lên tiếng bênh vực, bày tỏ sự tin tưởng vào nam danh hài.

Đáng chú ý là phần bình luận bài đăng của Phi Phi còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ. Vũ Hà gửi hình icon cười thả ga, Huỳnh Tiến Khoa thì nhắn nhủ ẩn ý: “Trùm make up và phụ kiện Phi Phi mà đã soi là chỉ có mang nhục thôi Cuồn Cuộn ơi”.

phi-phi-2 phi-phi-3 phi-phi-4

Người mẫu Dương Yến Ngọc nói: “Dân chơi kim cương, ngọc trai nhìn vô biết liền”. Đạo diễn Ngọc Duyên, cựu siêu mẫu Ngọc Quyên cũng để lại bình luận góp vui với Phi Phi. Hiện cư dân mạng đang chia sẻ bài đăng của chuyên gia trang điểm này khá rộng rãi.

Nhiều người cho rằng động thái này chỉ khiến ồn ào của NSƯT Hoài Linh càng gây chú ý, thậm chí nhận phản ứng ngược từ dư luận. Trước đó Phi Phi cũng không ít lần đăng bài móc mỉa “ai đó” trên mạng xã hội.

 

Hoài Linh và nhân vật đặc biệt bị Truyền hình CAND điểm mặt khi công an vào cuộc rà soát từ thiện

(Techz.vn) – Sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh và nhân vật này dù chỉ mục đích minh họa nhưng lại khiến dư luận xôn xao không ngừng. Nhiều người tỏ ra hả hê, mỉa mai các nghệ sĩ cũng nên có động thái rõ ràng trước thông tin công an vào cuộc rà soát hoạt động từ thiện.