Giải trí

Người mẫu – Tiktoker đình đám Cố Ngân quay lại với bạn trai tỷ phú Mỹ 75 tuổi

Người mẫu – Tiktoker đình đám Cố Ngân quay lại với bạn trai tỷ phú Mỹ 75 tuổi

Cổ Ngân là người mẫu kiêm Tiktoker khá nổi tiếng với giới trẻ Việt. Cô được biết đến với chuyện tình với bạn trai tỷ phú người Mỹ - Wynn Katz. Vào năm 2021, cô cho biết cả hai đã cãi nhau “banh xác” sau sinh nhật lần thứ 73 của Wynn Katz. Cả hai cũng dừng nói chuyện vài tuần trước khi quyết định chia tay.

co-ngan-4-1682589174.jpg
 

"Lúc đó, tôi stress vì đợi một năm vẫn chưa có visa đi Mỹ. Công việc, những kế hoạch vạch ra đều phải tạm dừng vì Mỹ - Việt Nam đóng cửa. Cuối năm 2021, tôi có lịch hẹn phỏng vấn visa nên tâm trạng vui vẻ, thoải mái hơn. Thời gian này, anh Wynn thường nhắn tin hỏi thăm sức khỏe. Cả hai cũng chưa tìm hiểu người mới nên quyết định tái hợp. Hầu hết fan và những người theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội đều nghĩ hai đứa 'toang' rồi. Chỉ những người thân thiết biết mối quan hệ của chúng tôi phát triển thế nào", Cổ Ngân tiết lộ.

co-ngan-7-1682589174.jpg
 

Vào ngày 24/4 vừa qua, Cổ Ngân đã sang Mỹ đoàn tụ với bạn trai sau 3 năm xa cách. Hiện cả hai đã mua nhà mới và sinh sống tại thành phố Los Angeles, California. Trong clip mới nhất đăng tải, người đẹp cho biết cô sang Mỹ sau 3 ngày có visa nên chưa kịp sắp xếp các công việc tại Việt Nam.

co-ngan-5-1682589174.jpg
 
co-ngan-3-1682589174.jpg
 

“Chỉ mẹ và em trai biết kế hoạch sang Mỹ của tôi. Tôi chưa có kế hoạch định cư mà chỉ sang đây chơi vài tháng. Chuyện kết hôn với Wynn tôi cũng chưa tính vì hai đứa yêu, nói chuyện vài bữa là cãi lộn. Mọi chuyện cứ để thuận theo tự nhiên".

Cổ Ngân và Wynn Katz quen nhau thông qua Instagram. Cả hai lần đầu gặp nhau tại Việt Nam vào đầu năm 2019. Với tính cách phóng khoáng, thẳng thắn, Cổ Ngân lập tức gây ấn tượng với nam CEO 75 tuổi.

co-ngan-1682589173.jpg
 

Sau thời gian được Wyn theo đuổi quyết liệt, Cổ Ngân cuối cùng cũng gật đầu đồng ý. Dù có khoảng cách lớn, cặp đôi vẫn vô cùng đẹp đôi khi sánh bước bên nhau.

Cổ Ngân tên thật là Cổ Thị Kim Ngân, sinh năm 1994. Cô từng được biết đến với biệt danh “tiểu Lan Khuê”, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang.

co-ngan-6-1682589174.jpg
 

Bạn trai cô – Wynn Katz – sinh năm 1948, là CEO kiêm nhà thiết kế của Rough Roses, dòng thời trang nổi tiếng và thắt lưng da và túi xách.

 

Mai Phương Thúy lần đầu lộ diện sau nghi vấn mang thai với đại gia, ngoại hình gây bất ngờ

Lộ diện sau nghi vấn mang thai con đại gia, ngoai hình của Mai Phương Thúy khiến nhiều người không khỏi chú ý.