Giải trí

Người mẫu Thùy Dương lập tức đáp trả khi bị netizen chê bai ngoại hình

Người mẫu Thùy Dương lập tức đáp trả khi bị netizen chê bai ngoại hình

Thùy Dương được khán giả biết đến sau khi tham dự cuộc thi "Vietnam’s Next Top Model" 2011 và lọt vào top 10. Suốt hơn 10 năm qua, cô hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và có chỗ đứng nhất định trong giới showbiz Việt.

Nguoi-mau-thuy-duong-lap-tuc-dap-tra-khi-bi-netizen-che-bai-ngoai-hinh

Trên các nền tảng mạng xã hội, Thùy Dương rất tích cực đăng tải những hình ảnh về bản thân với style độc đáo, cuốn hút. Với ngoại hình thanh mảnh, cô còn được truyền thông đặt biệt danh là ''Kate Moss Việt Nam''.

Nguoi-mau-thuy-duong-lap-tuc-dap-tra-khi-bi-netizen-che-bai-ngoai-hinh-2
Nguoi-mau-thuy-duong-lap-tuc-dap-tra-khi-bi-netizen-che-bai-ngoai-hinh-3
Nguoi-mau-thuy-duong-lap-tuc-dap-tra-khi-bi-netizen-che-bai-ngoai-hinh-7

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Thùy Dương hào hứng chia sẻ hình ảnh màu tóc cá tính nhận được sự chú ý từ mọi người. Bên cạnh những bình luận khen ngợi, cô nàng vẫn vấp phải ý một số kiến chê bai, mỉa mai: "Tấm phản hai lưng trong truyền thuyết". 

Ngay khi đọc được bình luận trên, Thùy Dương đã không ngần ngại lên tiếng đáp trả. Nữ người mẫu cho hay: "Không hợp với con mắt trần tục của người phàm đâu ạ". Không chỉ thế, cô còn "cà khịa" rằng muốn xem ngực thì nên xem động vật.

Nguoi-mau-thuy-duong-lap-tuc-dap-tra-khi-bi-netizen-che-bai-ngoai-hinh

Trước cách xử lý của Thùy Dương, phần đông khán giả đồng tình ủng hộ để tránh tái diễn những trường hợp tương tự. Bởi lẽ, đây không phải lần hiếm hoi nữ người mẫu bị chê bai nhưng cô thường chọn im lặng và không quan tâm.

 

Loạt ảnh cũ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh năm 2015 bị dân mạng đào lại

(Techz.vn) Những hình ảnh thời xưa của nàng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.