Giải trí

Loạt ảnh cũ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh năm 2015 bị dân mạng đào lại

Loạt ảnh cũ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh năm 2015 bị dân mạng đào lại

Cách đây không lâu, hàng loạt tấm ảnh của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thời mới tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 đang được nhiều người truyền tay nhau. Đáng chú ý là bức ảnh nàng hậu đứng cạnh Lệ Hằng và 2 người đẹp khác tại buổi chụp hình cho top 70.

Khi so với Lệ Hằng, một số cư dân mạng cho rằng Mỹ Linh có vẻ lép vế về phần sắc vóc, lớp make up và kiểu tóc cũng không phù hợp với cô khiến Mỹ Linh ‘dừ’ hơn vài tuổi so với ngoại hình thật.

Mặc dù phải dừng chân tại top 15 chung cuộc bởi dân tình đoán cô còn thiếu kinh nghiệm do lần đầu thi sắc đẹp, các kỹ năng đều chưa hoàn thiện, đồng thời ngoại hình và tính cách của người đẹp chưa phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Tuy nhiên 1 năm sau, Đỗ Mỹ Linh đã tỏa sáng trên đấu trường Hoa hậu Việt Nam năm 2016 với nền tảng học vấn, ngoại ngữ và vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của cô phù hợp với cuộc thi.

Với chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016, Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen và ủng hộ từ đông đảo khán giả và truyền thông. Kể từ đó cho tới nay, nhan sắc của người đẹp ngày càng thăng hạng, cô từng lọt top 40 Hoa hậu Thế giới 2017 và giải phụ Hoa hậu Nhân ái.

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đang là biên tập viên của Đài truyền hình VTV và mới đây cô khiến khán giả xuýt xoa và hâm mộ khi kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội, con trai thứ của bầu Hiển.

 

Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh đẹp tựa ‘búp bê sống’, khoe cận vòng eo phẳng lỳ lấn át Ngọc Trinh

(Techz.vn) Ngắm nhìn diện mạo xinh đẹp cùng thân hình chuẩn đồng hồ cát của Hồ Ngọc Hà, khán giả tấm tắc khen ngợi.

Tag:

sao việt