Giải trí

Người hâm mộ đồng loạt phàn nàn SM về lịch trình comback của nghệ sĩ

Người hâm mộ đồng loạt phàn nàn SM về lịch trình comback của nghệ sĩ

SM Entertainment là chủ quản của nhiều nghệ sĩ và nhóm nhạc K-Pop tài năng. Những nhóm và nghệ sĩ solo của SM thuộc mọi thế hệ K-Pop. Công ty chủ quản này mang đến cho người hâm mộ nhiều nghệ sĩ tài năng để ủng hộ. Tuy nhiên, người hâm mộ gần đây đã có những phàn nàn về lịch trình comeback của các nhóm này trong mùa thu và mùa đông năm nay.

Người hâm mộ đã chỉ ra rằng sự trở lại của các thành viên cùng nhóm và các nhóm khác đã trở nên dày đặc trong vài tuần qua. Đầu tiên, BoA đã trở lại vào ngày 22 tháng 11 theo giờ Hàn Quốc, với mini album thứ ba - Forgive Me .

Trong khi các đoạn teaser cho sản phẩm phát hành của BoA đang được chia sẻ, Red Velvet là nhóm tiếp theo được thông báo sẽ trở lại chỉ sáu ngày sau sự trở lại của BoA. 

Tiếp đó, NCT Dream được thông báo sẽ trở lại với album mùa đông đặc biệt mang tên Candy - một bản làm lại của ca khúc HOT . Sản phẩm này sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 12, mang đến một khoảng thời gian để người hâm mộ lên kế hoạch đặt hàng trước cho album.Hai lần trở lại tiếp theo được công bố có khung thời gian ngắn hơn giữa thông báo ban đầu và ngày phát hành. Album solo đầu tiên của Minho nhóm Shinee là Chase , đã chính thức được chia sẻ vào ngày 21 tháng 11 và phát hành vào ngày 12 tháng 12. Nhóm WAYV cũng trở lại hơn sau hơn một năm được công bố vào ngày 22 tháng 11 và phát hành vào ngày 9 tháng 

Với tất cả những sự trở lại này xảy ra cùng một lúc, không có gì ngạc nhiên khi có những lời phàn nàn của người hâm mộ nhà SM. 

Người hâm mộ của Red Velvet đã tuyên bố rằng sự trở lại của nhóm nhạc đã diễn ra quá vội vàng và chỉ trích SM vì thiếu các hoạt động quảng bá cho sản phẩm mới. Các đơn đặt hàng trước của album sẽ hết hàng sớm trong quá trình đặt hàng và các tính năng của album chỉ được chia sẻ với người hâm mộ trước năm ngày  ra mắt.

Người hâm mộ của WAYV đã chờ đợi sự trở lại của nhóm trong hơn một năm, trong khi các thành viên của nhóm chia sẻ rằng thậm chí họ còn không biết chính xác ngày trở lại cho đến cùng khoảng thời gian mà người hâm mộ phát hiện ra sau rất nhiều lần trì hoãn.

Người hâm mộ cũng chỉ ra rằng các nhóm khác như aespa đã có rất ít hoạt động quảng bá trong lần trở lại của họ trong năm nay. Điều này khiến nhiều người tự hỏi điều gì có thể xảy ra đằng sau hậu trường tại SM.  Những người hâm mộ khác cho rằng việc quản lý yếu kém chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của NCT 127 , cũng như album repackage của nhóm bị trì hoãn đến một ngày không xác định, là một dấu hiệu khác cho các vấn đề chung của SM.

Trong khi SM vẫn chưa phản hồi nhiều khiếu nại được gửi đến, người hâm mộ hy vọng công ty sẽ cải thiện hoạt động của tất cả các nhóm trong năm mới.

 

 

Công ty quản lý Jin (BTS) lên tiếng về việc nhập ngũ của nam ca sĩ

(Techz.vn) Big Hit Music trả lời các báo cáo xung quanh ngày nhập ngũ được cho là của thành viên Jin (BTS).