Nhịp sống số

TikToker sẽ 'phát cuồng' khi biết tính năng mới sắp được thử nghiệm này

TikToker sẽ 'phát cuồng' khi biết tính năng mới sắp được thử nghiệm này

Sau khi Twitter từ bỏ việc phát triển tính năng giống "Story" của Facebook có tên “Fleets" thì mới đây một ứng dụng khácTikTok đã xác nhận họ sẽ có tính năng này. Mới đây TikTok đã xác nhận rằng họ đang phát triển cái gọi là TikTok Stories của riêng mình. Thông tin được nêu một email được gửi tới The Verge.

Tính năng này được phát hiện lần đầu tiên bởi Matt Navarra trên Twitter và hiện nó đang được thử nghiệm với một số lượng nhỏ người dùng ở các thị trường ngoài Mỹ.

"Chúng tôi luôn suy nghĩ về những cách mới để mang lại giá trị cho cộng đồng của mình và làm phong phú trải nghiệm TikTok. Hiện tại, chúng tôi đang thử nghiệm các cách cung cấp cho người sáng tạo các định dạng bổ sung để đưa ý tưởng sáng tạo của họ vào cuộc sống và cộng đồng TikTok. ” - Người phát ngôn của TikTok chia sẻ với The Verge.

TikTok Stories không nhằm thay thế bất kỳ tính năng kể chuyện hiện có nào khác mà TikTok đã có như Duets, Live và Stitch.

TikTok Stories dường như hoạt động theo cùng một cách với Facebook. Điều đó có nghĩa là chúng biến mất sau 24 giờ, bạn có thể biết ai đã xem Câu chuyện của mình và bạn có thể đọc qua các nhận xét để lại.

Stories sẽ không cản trở màn hình chính hiện tại, thay vào đó, nó sẽ được truy cập bằng cách vuốt sang trái từ nguồn cấp dữ liệu chính hoặc bằng cách nhấn vào hình đại diện của một người.

Không có thông tin nào về thời gian thử nghiệm và cũng không có ngày ra mắt. Sẽ rất thú vị khi xem TikTok sẽ sử dụng tính năng Stories và biến nó thành của riêng mình như thế nào. Tiềm năng về mức độ tương tác và không gian quảng cáo là rất lớn, nhưng nếu được triển khai kém, nó có thể kết thúc như cách Fleets của Twtitter đã làm.

Cách đây khoảng 1 tháng, Tiktok cũng cho biết đang thử nghiệm việc cho phép người dùng đăng những video dài hơn. Tất cả điều này cho thấy ứng dụng này đang cố gắng để hoàn thiện mình nhằm cạnh tranh cùng Facebook hay Youtube.

 

Tiktok sẽ cho phép đăng video dài đến 3 phút

(Techz.vn) Trong thời gian tới, người dùng sẽ có thể đăng những video dài hơn rất nhiều lên nền tảng mạng xã hội Tiktok.