Smart Phone - Điện thoại

Người dùng thích thú khi vua gaming giá rẻ Redmi K50 sẽ hợp tác cùng trùm xe sang Mercedes

Người dùng thích thú khi vua gaming giá rẻ Redmi K50 sẽ hợp tác cùng trùm xe sang Mercedes

Hôm nay, một số blogger trên Weibo đã tiết lộ tấm poster của Redmi K50 phiên bản chuyên game với sự kết hợp cùng Mercedes-Benz, gây sự chú ý của những người yêu thích công nghệ.

Đánh giá từ tấm áp phích, mẫu xe thể thao điện tử Redmi K50 phiên bản thể thao điện tử đồng thương hiệu của Mercedes-Benz sử dụng sự kết hợp màu sắc giữa xám bạc và xanh huỳnh quang, và với thiết kế công nghệ cao của chính điện thoại, nó mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng và hấp dẫn.

Ngoài cách phối màu, mẫu xe liên doanh Mercedes-Benz không có quá nhiều thay đổi ở những chỗ khác, chỉ thêm logo Mercedes-Benz ở nắp sau như một vật trang trí.

Ngoài cái tên chung với Mercedes-Benz, bản thân Redmi K50 phiên bản thể thao điện tử cũng là một sản phẩm chủ lực rất đang mong đợi bởi nó hứa hẹn sẽ là một smartphone tầm trung nhưng có cấu hình chuyên game cực kỳ hấp dẫn.

Thông số Redmi K50 Gaming

Có thông tin cho rằng Redmi K50 phiên bản thể thao điện tử áp dụng giải pháp màn hình đào lỗ trung bình 120Hz, được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu Qualcomm Snapdragon 8 và hỗ trợ sạc siêu tốc 120W. Đây là chiếc flagship hiệu năng mạnh nhất của Redmi cho đến nay.

Đồng thời, là cấu tạo của một chiếc điện thoại chơi game, Redmi K50 phiên bản chuyên game được trang bị các nút vai trò chơi. độ chính xác. Nó cho phép người dùng hoạt động bằng bốn ngón tay thông qua nút đeo vai mọi lúc, mọi nơi.

Theo giới thiệu, phím vai sẽ hỗ trợ lập bản đồ tùy chỉnh mà không cần các nhà sản xuất game điều chỉnh riêng và có tính linh hoạt rộng rãi hơn.

Ngoài ra, không hổ danh là một , Redmi K50 phiên bản thể thao điện tử sẽ được trang bị thiết kế tản nhiệt kép VC, mang đến khả năng tản nhiệt tối ưu cho điện thoại.

Hiện tại Redmi K50 phiên bản thể thao điện tử đã mở đặt trước trên Xiaomi Mall và các nền tảng thương mại điện tử lớn, buổi họp báo sẽ chính thức diễn ra vào 19h ngày 16/2.

 

Tin công nghệ hot trưa 9/2: Rò rỉ Nokia V1 Ultra, Vua gaming tầm trung Redmi K50 lộ diện gây sốt

(Techz.vn) Cập nhật tin công nghệ hot trưa 9/2: Ngắm Nokia V1 Ultra với mặt lưng 'ảo tung chảo' được trang bị vua chip Android, pin 7000 mAh, Vua gaming tầm trung Redmi K50 chốt thiết kế và ngày ra mắt khiến nhiều ông lớn Android 'lo sốt vó'.