Giải trí

Người đàn ông đi Mercedes ném tiền vào mặt nhân viên đổ xăng bị tẩy chay hàng loạt, nhận 'kết đắng'?

Người đàn ông đi Mercedes ném tiền vào mặt nhân viên đổ xăng bị tẩy chay hàng loạt, nhận 'kết đắng'?

Mới đây câu chuyện gây phẫn nộ về việc một người đàn ông đi xe Mercedes ném tiền cho nhân viên đổ xăng đã được lan truyền và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo đó, hàng loạt trang fanpage có nhiều người theo dõi ở Việt Nam đã chia sẻ câu chuyện xảy ra ở Trung Quốc về cách cư xử hách dịch của 1 người đàn ông đi xe Mercedes với nhân viên đổ xăng.

8247423577695248958598-1678349982.jpg
 

Nguyên văn bài đăng như sau: “TÀI XẾ XE MERC NÉM TIỀN VÀO NHÂN VIÊN BỊ TẨY CHAY ĐỒNG LOẠT TẠI CÁC CÂY XĂNG ‼️

Một thanh niên Trung Quốc lái chiếc Mercedes tới trạm đổ xăng. Cô nhân viên phục vụ tận tình.

Nhưng khi trả tiền thì thay vì đưa tận tay, người trong chiếc xe kia ném tiền xuống đất. Cô nhân viên nhặt lên từng tờ tiền. Sau đó khóc và lấy tay chùi nước mắt.

Thấy clip này, các chủ trạm xăng trên toàn Trung Quốc ra chiến dịch tẩy tay và từ chối đổ phục vụ chiếc xe này. Đúng là không phải ai giàu cũng sang.”

248924724-1678349982.jpg
 

Theo đó, vụ việc này thực tế đã được xảy ra vào tháng trước và gây phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Rất nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự bức xúc trước hành động của tài xế Mercedes.

Người đàn ông trong vụ việc đã lên tiếng giải thích cho hành động của mình: “Tôi đang vội vào thời điểm đó nên chỉ muốn nhanh chóng trả tiền rồi rời đi, tôi không cố ý xúc phạm nhân viên cây xăng. Tôi đã liên hệ với trạm xăng và hy vọng được cô ấy tha lỗi". Người đàn ông này cũng tiết lộ việc đoạn clip lan truyền trên mạng đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình và anh mong được cư dân mạng tha lỗi. Tuy nhiên, dường như điều này không có tác dụng khi người đàn ông này đã bị tẩy chay ở các tiệm xăng tại Trung Quốc.

24035953-1678349981.jpg
 

Cư dân mạng Việt Nam cũng thể hiện sự bức xúc trước hành động của người đàn ông lái Mercedes nói trên và cho rằng việc tẩy chay người này ở các trạm xăng là điều cần phải làm:

“Nhìn cuối video chị quẹt nước mắt mà thấy tội. Nghề nào cũng được trân trọng cả.”

“Nghề nào cũng cần được tôn trọng!”

“Tẩy chay là đúng rồi”

“Cho chừa thói coi thường người khác!”



 

Ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ thông báo tin vui khiến dân tình choáng váng

Sau những dòng tâm sự, trải lòng với fan hâm mộ, nam ca sĩ Tuấn Hưng quyết định đưa một thứ trở lại khiến dân tình ngỡ ngàng.